Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng chưa lăn, fan Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai đã khẩu chiến

Thứ Tư, ngày 17/07/2019 - 11:51
5/5 của 1 đánh giá

Dù trận đấu giữa Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa diễn ra nhưng hội cổ động viên của 2 đội đã có những màn khẩu chiến khá căng thẳng trên mạng xã hội.

Tham khảo thêm:

Những cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai luôn rất được chờ đợi.

Với sự xuất hiện của rất nhiều tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam trong đội hình cả 2 đội, đây chắc chắn sẽ là một trận đấu có tính chuyên môn cao và được người hâm mộ rất mong đợi.

Thêm vào đó bầu không khí rực lửa của sân vận động Hàng Đẫy một lần nữa sẽ được cháy lên bởi 2 hội cổ động viên chuyên nghiệp và đông đảo nhất V-League.

Và ngay ở thời điểm này, khi trận đấu còn chưa diễn ra nhưng tất cả đã cảm nhận được sức nóng từ những màn khẩu chiến trên mạng xã hội của 2 đội.

Đầu tiên là việc một nhóm nhỏ cổ động viên Hoàng Anh Gia Lai đã kêu gọi nhau đeo khẩu trang để cổ vũ trong 10 phút đầu trận. Đây là hành động được cho là dùng để phản đối phát biểu “Đá cho vui” của bầu Đức trước đó ít lâu.

Một nhóm cổ động viên Hoàng Anh Gia Lai kêu gọi nhau đeo khẩu trang cổ vũ đội nhà

Ngoài ra hành động này cũng nhằm cảnh báo các cầu thủ nếu không thay đổi và nỗ lực thì cổ động viên sẽ quay lưng.

Ngay sau khi các fan Hoàng Anh Gia Lai kêu gọi nhau như vậy, hội cổ động viên Hà Nội cũng “không phải dạng vừa” khi “hưởng ứng” phong trào này nhiệt tình.

Thậm chí là trên trang cổ động viên chính thức của Hà Nội còn chia sẻ một bài đăng nhằm phát khẩu trang miễn phí cho fan Gia Lai. Bài đăng này còn có những lời lẽ khiêu khích nhằm đến cổ động viên Gia Lai khi nói rằng chiếc khẩu trang này sẽ sử dụng được 90 phút chứ không phải 10 phút như đã quảng cáo.

Hội cổ động viên đăng bài Hà Nội khiêu khích Hoàng Anh Gia Lai

Mục đích của việc phát khẩu trang của Hà Nội được cho là “khóa miệng” các cổ động viên Gia Lai trong trận đấu tối nay.

Ngay sau Hà Nội đăng bài khiêu khích, hội cổ động viên Gia Lai miền Bắc cũng phản pháo lại bằng cách đăng cách cùng dòng Caption rất dài với ngụ ý Hà Nội phát khẩu trang để bịt miệng HLV đội nhà. Đây là phát ngôn nhằm đá xoáy Hà Nội về vụ HLV Chu Đình Nghiêm vừa bị phạt cấm chỉ đạo 2 trận vì hành vi “chửi” trọng tài.

Hội cổ động viên HAGL miền Bắc tiếp tục đáp trả Hà Nội

Hiện những cuộc khẩu chiến của cổ động viên 2 đội vẫn chưa chấm dứt. Và chắc chắn nó sẽ còn “ác liệt” hơn nữa khi mà trận đấu đang sắp diễn ra.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?