Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa đến Sint-Truidense, Công Phượng đã được đồng đội mới hết lời khen ngợi

Thứ Ba, ngày 16/07/2019 - 22:36
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi đến Bỉ, Công Phượng đã nhanh chóng hòa nhập với CLB mới. Các đồng đội ở Sint-Truidense cũng đánh giá rất cao tài năng và sự chăm chỉ của tiền đạo sinh năm 1995.

Tham khảo thêm:

Như  đã đưa tin, Công Phượng đã chính thức lên đường sang Bỉ để bắt đầu cuộc hành trình tại CLB Sint-Truidense VV vào sáng ngày 12/7 vừa qua.

Và dù mới chỉ sang Bỉ được vài ngày nhưng tiền đạo Việt Nam đã nhanh chóng hòa nhập với sinh hoạt cũng như tập luyện của CLB mới.

Thậm chí Công Phượng còn được đánh giá là hòa nhập hơn cả các cầu thủ đã từng có thời gian thi đấu khá lâu ở Sint-Truidense.

Công Phượng đang hòa nhập rất nhanh tại CLB mới

Theo đó, mới đây trên trang Instagram cá nhân, trung vệ Pol Garcia Tena đã chia sẻ những khoảnh khắc cùng các đồng đội khi thực hiện giãn cơ trong phòng tập luyện.

Trong clip đăng lên, chỉ có Công Phượng và người đồng đội người Nhật Bản Endo Wataru là thực hiện nghiêm chỉnh các động tác.

Trong khi đó các cầu thủ khác như Mathieu Troonbeeckx, Stan Van Dessel, De Bruyn, Ibrahima Sory Sankhon bị Pol Garcia tố mải nghịch điện thoại. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã viết dòng caption hết sức hài hước: “Chỉ có Công Phượng và Wataru chăm chỉ, mấy người kia thì sao nhỉ?”.

Công Phượng được đồng đội mới khen chăm chỉ 

Không chỉ ở các buổi tập mà ngay cả trong các sinh hoạt đời thường tiền vệ sinh năm 1995 cũng hòa nhập hết sức nhanh chóng.

Các đồng đội mới cũng rất yêu quý Phượng và thường xuyên rủ rê anh dạo phố, cà phê, chụp ảnh. Tiền đạo Việt Nam cũng đang rất vui vẻ khi đến với CLB mới.

Và nhìn Công Phượng vui vẻ như vậy, người hâm mộ cũng phần nào yên tâm hơn về tương lai của tiền đạo sinh năm 1995 tại Bỉ.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?