Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Việt Nam nhận lời khen và gói kích cầu khủng từ FIFA

Thứ Tư, ngày 29/07/2020 - 20:39
3.1/5 của 7 đánh giá
Ở buổi họp trực tuyến ngày 29/7 giữa Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) và các liên đoàn thành viên, bóng đá Việt Nam đã nhận nhiều lời khen ngợi cũng như gói kích cầu khủng từ FIFA.

Chiều 29/7, chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã chủ trì cuộc họp trực tuyến với lãnh đạo cấp cao các liên đoàn châu lục và liên đoàn thành viên xung quanh kế hoạch hoạt động của bóng đá thế giới trong giai đoạn tới. Phó chủ tịch thường trực LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Trần Quốc Tuấn đại diện VFF tham dự và đóng góp ý kiến tại cuộc họp.

Ông Trần Quốc Tuấn đã báo cáo hoạt động bóng đá tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Các trận đấu tại V-league trung bình có từ 8.000- 9000 người khán giả tới sân theo dõi. Kết quả hoạt động của  tạo được ấn tượng với chủ tịch FIFA và được chủ tịch FIFA dành nhiều lời khen ngợi.

FIFA tổ chức buổi họp trực tuyến với các liên đoàn thành viên

Ngoài ra, trước những ảnh hưởng của dịch Covid-19 tới bóng đá toàn thế giới, chủ tịch FIFA cũng đồng cảm và chia sẻ khó khăn với các liên đoàn thành viên. Ông cũng thông báo kết luận của Hội đồng FIFA về việc trích từ quỹ đoàn kết hỗ trợ mỗi liên đoàn thành viên 1 triệu USD và 500.000 USD cho phát triển bóng đá nữ.

Với gói kích cầu siêu khủng này, chắc chắn sẽ phần nào khắc phục được sự thâm hụt tài chính do tác động của dịch bệnh. VFF cũng sẽ có thêm khoản chi để chi trả cho các hoạt động của liên đoàn cũng như hỗ trợ các đội bóng tại V-league, giải hạng Nhất, hạng Nhì và các lứa trẻ quốc gia.

Bóng đá nữ cũng nhận được sự hỗ trợ từ FIFA

Hiện tại, sau khi trải qua được 11 vòng đấu, V-league 2020 đã phải hoãn lại lần thứ 2 do những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Song ở lần này, thời gian tái khởi động lại vẫn chưa được ấn định, thậm chí, nhiều đội bóng còn nộp đơn kiến nghị hủy bỏ kết quả của mùa giải này.

Tuy nhiên, VFF và VPF vẫn quyết tâm không hủy giải bất chấp những lo ngại của các đội bóng. ĐT Việt Nam cũng sẽ tập trung sớm ngay trong tháng 8 thay vì tháng 9 như dự kiến ban đầu, bất chấp khả năng diễn ra các trận đấu tại .

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?