Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam nắm lợi thế lớn ở vòng loại World Cup, CĐV đối thủ bi quan

Thứ Tư, ngày 29/07/2020 - 18:29
2.8/5 của 262 đánh giá
Đội tuyển Việt Nam đang nắm lợi thế lớn ở bảng G, vòng loại World Cup 2022. Trước ưu thế của thầy trò HLV Park Hang Seo, nhiều cổ động viên của UAE đã tỏ ra bi quan về cơ hội của đội nhà.

Đội tuyển UAE đã có thành tích thi đấu không thực sự ấn tượng thời gian qua. Sau khi chia tay HLV Ivan Jovanovic, Liên đoàn bóng đá UAE (UAEFA) đã quyết định bổ nhiệm ông Jorge Luis Pinto trở thành HLV ĐTQG. Mục tiêu hàng đầu của nhà cầm quân này đó là giành quyền lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tại bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng với thành tích bất bại. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang có 11 điểm, còn ĐT UAE hiện chỉ đứng ở vị trí thứ 4 với 6 điểm, nhưng họ thi đấu ít hơn các đội còn lại 1 trận. Muốn cướp lại ngôi đầu bảng của ĐT Việt Nam, đoàn quân của ông Pinto sẽ phải thắng ít nhất 3 trong 4 trận còn lại.

ĐT UAE đang kém Việt Nam tới 5 điểm

Nhiều chuyên gia cũng như người hâm mộ bóng đá UAE đang tỏ ra bi quan về cơ hội đi tiếp của đội nhà. Để lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ đồng thời trấn an cổ động viên, UAEFA đã lên tiếng kêu gọi sự tin tưởng dành cho HLV Luis Pinto.

“Những nhận định bi quan như vậy, trong đó có nhiều người ẩn danh, đã thực sự gây khó chịu cho các tuyển thủ và người hâm mộ trong thời điểm chúng ta cần hỗ trợ tinh thần cho đội tuyển quốc gia ở giai đoạn tiếp theo.

Chúng ta phải tự tin vào khả năng của các cầu thủ của mình và huấn luyện viên mới là ông Luis Pinto, người được chọn nhờ thành tích nổi bật của mình. Những điều tích cực đang lan tỏa trong những buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Pinto ở Al Ain”, UAEFA thông báo.

UAEFA kêu gọi cổ động viên không bi quan với thành tích của đội nhà

HLV Luis Pinto đã tập trung các cầu thủ từ ngày 22/7-27/7, sau đó họ sẽ lên đường tập huấn ở châu Âu từ ngày 1 – 23/8. Đội bóng này chỉ còn lại trận giao hữu với Jordan trên sân nhà vào ngày 4/9, bởi trận giao hữu với Tajikistan đã bị hủy bỏ.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?