Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng hồng đứng sau những chiến thắng giòn giã của Pháo thủ

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 11:12
5/5 của 1 đánh giá

Granit Xhaka, một trong những cầu thủ quan trọng trong chuỗi 10 trận thắng của Arsenal dưới thời HLV Emery mùa này. Đứng sau những bước chạy vững chắc của Xhaka là bóng hồng xinh đẹp rạng ngời Leonita.

Tham khảo thêm:

Granit Xhaka chuyển từ Borussia Monchengladbach sang Arsenal vào năm 2016. Mùa giải năm nay Granit Xhaka trong mắt HLV Arsene Wenger luôn là mỏ neo thấp nhất tuyến giữa của Pháo thủ. Xhaka đang là tiền vệ duy nhất đá chính cả 8 trận đầu Premier League 2018/2019 và giữ vị trí chủ chốt trong mạch 10 trận toàn thắng trên tất cả đấu trường Arsenal thiết lập.

Bóng hồng đứng sau những bước chạy của Xhaka

Đằng sau những bước chạy đầy tốc độ và uy lực là vợ anh Leonita. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trên khán đài trong mọi trận đấu mà cầu thủ người Thụy Sỹ được ra sân, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chồng trong mỗi trận đấu.

Leonita là người vợ khá giản di và kín tiếng

Mối tình của Leonita và Xhaka cũng đẹp như độ chín trong sự nghiệp đỉnh cao của anh vậy. Leonita và Xhaka quen nhau khi cô đang làm việc tại câu lạc bộ cũ của mình Borussia Monchengladbach.

Xhaka lập tức bị mê hoặc bởi vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng của Leonita. Sau những ngày tháng hẹn hò, cặp đôi này đã đính hôn vào tháng 6 năm 2016 và kết hôn vào tháng 7 năm 2017.

Thường xuyên đăng những tấm hình chụp cùng chồng

Leonita được sinh ra ở Albania và sau đó gia đình cô chuyển Ruhr, Đức. Không giống như các nàng WAGs xinh đẹp khác, Leonita luôn sống đằng sau ánh hào quang của chồng, lùi về hậu phương là chỗ dựa tinh thần cho Xhaka thi đấu thăng hoa trên sân cỏ.

Xem thêm một số hình ảnh của  Leonita:

 

 

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?