Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm dung nhan của trọng tài xinh đẹp nhất thế giới Karolina Bojar

Thứ Hai, ngày 22/10/2018 - 18:16
5/5 của 1 đánh giá

Trọng tài Karolina Bojar sở hữu nhan sắc vạn người mê và từng được bầu chọn là trọng tài xinh đẹp nhất thế giới.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi mắt xanh hớp hồn, cùng với thân hình sexy… Karolina Bojar được mệnh danh là nữ trọng tài quyến rũ nhất thế giới. Cô từng chia sẻ rằng: “Phụ nữ có một sự quyến rũ tự nhiên, cho phép chúng tôi giữ bình tĩnh trong một trận đấu, ngay cả trong tình huống căng thẳng”.

Trọng tài xinh đẹp nhất thế giới Karolina Bojar

Karolina Bojar năm nay 21 tuổi. Cô sinh ra và lớn lên ở Ba Lan. Ngoài việc cầm còi, Bojar còn theo học ngành luật. Vị nữ trọng tài này từng gây chú ý khi xuất hiện trên tạp chí Mundo Deportivo, tờ báo thân với Barcelona. Ngay sau đó, cô được ví là nữ trọng tài xinh đẹp nhất châu Âu hay nữ trọng tài xinh đẹp nhất thế giới.

21 tuổi này hiện cầm còi ở các trận đấu bóng đá nam thuộc giải hạng thấp ở Ba Lan. Karolina Bojar có niềm đam mê cầm còi ngay từ nhỏ và cô đã quyết tâm học lấy bằng trọng tài. Trước khi trở thành trọng tài chính, cô từng làm trọng tài biên.

Bojar là fan cứng của đội tuyển nước nhà

Với vẻ đẹp của mình, vị vua áo đen trẻ tuổi này đang có gần 140.000 lượt theo dõi trên Instagram. Cô cũng là cổ động viên cuồng nhiệt của đội tuyển nước nhà và theo chân đội tuyển của mình tới Nga để cổ vũ tại kỳ World Cup vừa qua.

Ngắm những hình ảnh tuyệt sắc của Karolina Bojar:

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?