Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gymer Ngọc Bích: “mập ú” hóa thiên nga nhờ chăm chỉ tập luyện

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 11:51
4.3/5 của 2 đánh giá

Nguyễn Ngọc Bích, mỹ như xinh đẹp đã thành công trong việc cải thiện vóc dáng của mình. Từ một cô gái “mập ú” 67kg nhờ chăm chỉ tập gym Ngọc Bích đã giảm xuống còn 54kg, trở thành hotgirl nóng bỏng nhất nhì làng gymer Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Nguyễn Ngọc Bích sinh năm 1998, hiện đang là “cô chủ nhỏ” của một hãng thời trang và mỹ phẩm Skin Beauty Face có tiếng tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Ngọc Bích hiện đang kinh doanh thời trang và mỹ phẩm

Ngoài tài kinh doanh, cô nàng cũng đang thử sức với công việc huấn luyện viên thể hình tại TP. Biên Hòa. Ngọc Bích được giới gymer ưu ái đặt cho cái tên “cô giáo thể dục” nhờ thân hình lý tưởng cùng ý chí quyết tâm tập luyện.

Mỹ nữ 20 tuổi hiện đang sở hữu số đo 3 vòng “vạn người mê” 86-65-96 và chiều cao lý tưởng 1m67. Trong lần chia sẻ mới đây, Ngọc Bích chia sẻ gym không chỉ giúp cô có được vóc dáng lý tưởng mà nó còn là niềm đam mê của cô.

Trước đây Ngọc Bích thường tự ti về thân hình mập mạp của mình

Từ một cô nàng “mập ú” 67 kg, Ngọc Bích đã giảm được 13 kg sau gần 2 năm tập luyện chăm chỉ. Hiện tại hotgirl sinh năm 1998 chỉ còn 54 kg “kèm theo” thân hình đồng hồ cát.

Ngọc Bích chia sẻ, 2 năm trước đây cô nàng thường xuyên bị mọi người chê mập. Chính vì vậy mà Ngọc Bích quyết tâm tập gym để cải thiện sức khỏe và cơ thể, không ngờ kể từ đó cô càng tập càng thấy hăng say, từ đó cô tìm được sở thích của riêng mình.

Nhờ chế độ tập luyện khoa học và kiên trì, Ngọc Bích đã có thân hình như mơ ước

Chế độ tập luyện của Ngọc Bích từ đó cũng được sắp xếp tỉ mỉ và khoa học. Những bài tập như Push-Up, Inverted Row hay Prisoner Squat… cũng được cô nàng tuân thủ một cách nghiêm ngặt về cường độ tập luyện.

Đến thời điểm hiện tại Ngọc Bích đã hoàn toàn tự tin diện những bộ bikini khi đi biển mà trước đây chỉ dám mơ ước.

Giờ đây, cô nàng sinh năm 1998 đã tự tin mặc những bộ bikini quyến rũ

Dự định về tương lại, Ngọc Bích cho biết cô sẽ mở rộng thêm mô hình kinh doanh quần áo thể thao và thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Tuy nhiên, dù bận công việc kinh doanh nhưng Ngọc Bích vẫn để một khoảng thời gian cho gym để chia sẻ đam mê giúp mọi người thay đổi cuộc sống và duy trì vóc dáng mà cô đã khổ công tập luyện.

Phong cách thời trang cực ổn của Ngọc Bích

Xem thêm một số hình ảnh nóng bỏng của gymer Ngọc Bích:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?