Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng hồng đứng sau những thành công của Harry Maguire

Chủ Nhật, ngày 04/08/2019 - 10:36
5/5 của 1 đánh giá

Fan Man United đang ngóng chờ từng phút để được chứng kiến khoảnh khắc CLB công bố bản hợp đồng chính thức Harry Maguire. Gia nhập một đội bóng có lượng fan đông nhất thế giới, cuộc sống gia đình và đặc biệt người vợ xinh đẹp của anh cũng rất được quan tâm.

Tham khảo thêm:

Tin đồn Harry Maguire gia nhập Man United sắp đến hồi kết khi mới đây báo chí Anh đưa tin trung vệ người Anh đã có mặt tại sân tập của Manchester United để tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế trước khi đồng ý ký vào bản hợp đồng có giá trị chuyển nhượng kỷ lục cho một hậu vệ – 85 triệu bảng.

Trong khi ngóng chờ bản hợp đồng bom tấn, fan Man United đã tìm kiếm những thông tin liên quan đến cuộc sống đằng sau sân cỏ của Maguire, đặc biệt là cô vợ xinh đẹp của anh Fern Hawkins.

Bóng hồng đứng sau những thành công của Harry Maguire

Fern Hawkins và Maguire bắt đầu hẹn hò vào năm 2011. Vào năm 2018 Maguire đã quyết định cầu hôn Hawkins ở Paris. Hiện tại thì cả 2 đã có thành viên mới là bé gái Lillie Saint.

Fern Hawkins hiện đang là bác sỹ vật lý trị liệu tại Anh và cô nàng không chỉ là một người vợ, một người bạn mà còn là một người chăm sóc sức khỏe cho Maguire.

Fern Hawkins sở hữu làn da nâu nóng bỏng. Mái tóc đen dài cùng cặp mắt long lanh đã khiến trung vệ người Anh phải mê mệt trong suốt những năm qua.

Ngoài bóng đá, theo Maguire gia đình là cuộc sống của anh. Một mái ấm hạnh phúc, một người vợ thủy chung là điều Maguire luôn mong muốn có được.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?