Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp của fan nữ cuồng Barcelona

Thứ Sáu, ngày 26/07/2019 - 11:18
4.1/5 của 4 đánh giá

Thủy Liên – cô nàng sinh năm 1996 được đông đảo bạn bè và cộng đồng fan hâm mộ bóng đá Việt Nam biết đến là fan nữ xinh đẹp của câu lạc bộ Barcelona. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ, Thủy Liên còn là một cô gái vô cùng tài giỏi.

Tham khảo thêm:

Thủy Liên hay còn được bạn bè biết đến với cái tên Thủy Barca. Cô nàng sinh ra và lớn lên tại Ninh Bình nhưng hiện đang làm việc tại Hà Nội.

Thủy Liên đã tốt nghiệp trường Học viên Tài chính và hiện tại đang là một chuyên viên tư vấn Chứng khoán.

Thủy Liên được đông đảo cộng đồng người hâm mộ Barcelona tại biết đến là một Cule thực thụ. Dù là một cô gái thể nhưng kiến thức về bóng đá của cô nàng chẳng thua kém gì đấng mày râu.

Cô chuyên viên tư vấn Chứng khoán là một fan ruột của cầu thủ David Villa – người từng có thời gian khoác áo Barcelona (2010-2013) và hiện tại đang thi đấu cho một câu lạc bộ tại Nhật Bản – Vissel Kobe.

Theo cô nàng, chính Villa là cầu thủ mang cô đến với bóng đá và chính anh cũng là người mang tình yêu của cô với câu lạc bộ Barcelona.

Thủy nhớ mãi khoảnh khắc Villa có pha xâu kim đầy tinh tế đánh bại hoàn toàn Casillas của David Villa trong chiến thắng hủy diệt 5-0 của Barcelona trước Real Madrid, trận “siêu kinh điển” đầu tiên của Jose Mourinho.

“Trận bóng châu Âu đầu tiên mình xem có Barca, cầu thủ đầu tiên mình ấn tượng, là David Villa, không vì gì cả, vì họ mang đến cho mình thứ cảm xúc thực sự không nói nên lời, cũng gần 10 năm, thứ cảm xúc ấy vẫn còn, vẫn cực kì cuốn hút, cực kì hấp dẫn. Sau đó mình mới tìm hiểu nhiều hơn về Barca, phong độ, lối chơi thực sự rất thu hút, mình yêu Barca từ mùa hè năm đó 11/04/2010”, Thủy Liên hào hứng chia sẻ.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Thủy khẳng định một ngày nào đó cô sẽ đặt chân tới thành phố Barcelona – nơi có sân vận động Nou Camp và cũng là sân nhà của Gã khổng lồ xứ Catalan.

“Là một cule bạn không thể không mơ ước là một phần của mái nhà chung này, được đến, ngắm nhìn và sống trong niềm tự hào về Câu lạc bộ, đó là ước mơ từ lâu của mình”, Thủy Liên nói thêm.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Thủy Liên:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?