Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trần Cẩm Nhung gây bão vì “góc nghiêng thần thánh” đẹp đến nao lòng

Thứ Hai, ngày 29/07/2019 - 14:40
5/5 của 1 đánh giá

Cách đây chưa lâu, cư dân mạng được một phen “dậy sóng” khi nhìn thấy clip “góc nghiên thần thánh” của một cô bạn nữ sinh người Việt nhưng xuất sắc không hề thua kém gái Hàn hay Nhật. Rất nhiều người đã tò mò tìm hiểu thông tin về cô nàng này.

Tham khảo thêm:

“Con gái có cần gì nhiều đâu, có đôi khi, chỉ cần sở hữu một ‘góc nghiêng thần thánh’ là quá đủ rồi!”, đó là khẳng định chắc nịch của một tài khoản trên Facebook khi được xem clip quay “góc nghiêng thần thánh” của một bạn nữ trẻ.

Trong clip ở khoảnh khắc quay góc nghiêng, nữ sinh này đã đẹp vô cùng. Từ làn da trắng muốt, sống mũi cao vút, đôi mắt như hút hồn đôi môi gợi cảm đến mái tóc dài thướt tha, chẳng mấy khó hiểu khi cư dân mạng ai nấy đều xuýt xoa ngưỡng mộ cô nàng này.

Không khó để cư dân mạng tìm được thông tin của người trong clip đó là Trần Cẩm Nhung sinh năm 2001. Cô nàng mới tốt nghiệp Trung học phổ thông và đã thi đỗ vào trường Học viện Tài chính.

Cẩm Nhung được bạn bè biết đến là một cô gái xinh đẹp và tài giỏi. Cô nàng 17 tuổi này được cộng đồng mạng biết tới nhiều kể từ khi clip “góc nghiêng thần thánh” được phát tán trên mạng xã hội.

Hiện tại trang cá nhân của Cẩm Nhung đã có hơn 130.000 người theo dõi. Mỗi tầm hình cô nàng đăng lên đều nhận được cơn mưa lời khen từ bạn bè, người thân và cả những người yêu quý nhan sắc và nụ cười duyên dáng của cô.

Cẩm Nhung là cô gái không sở hữu chiều cao lý tưởng thế nhưng nhờ gương mặt xinh xắn và gu ăn mặc cực cá tính mà nhìn cô nàng lúc nào cũng rất bắt mắt.

Cô nàng cũng đã thử sức với lĩnh vực mẫu ảnh và diễn viên. Với gương mặt ăn ảnh và gu thời trang hiện đại, những sản phẩm của Cẩm Nhung cũng được cộng đồng mạng đón nhận nhiệt tình. Mặc dù vậy, cô gái 18 tuổi này vẫn khẳng định học tập tại trường Học viện Tài chính vẫn là con đường mà cô sẽ lựa chọn để phấn đấu trong tương lai và cô chưa nghĩ tới một hướng đi mới.

Tuy nhiên nếu có điều kiện và thời gian chắc chắn Cẩm Nhung sẽ thử sức mình ở lĩnh vực nghệ thuật.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh xinh đẹp của Cẩm Nhung:

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?