Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏng mắt với nàng “WAGs số 7” của Real Madrid

Thứ Năm, ngày 06/09/2018 - 11:12
5/5 của 1 đánh giá

Chiếc áo số 7 huyền thoại của Real Madrid mới đây đã thuộc về tân binh Mariano. Ngay sau đó, nhiều CĐV đặt ra câu hỏi liệu nàng WAGs liệu có tương xứng với số 7 của Los Blancos, và bây giờ tất cả đã có câu trả lời chính xác.

Tham khảo thêm:

Tân binh Mariano Diaz sẽ là người thừa kế chiếc áo 7 mà Ronaldo đã để lại sau khi rời Real Madrid. Los Blancos tin tưởng rằng Mariano là cái tên đủ sức nặng để lấp đầy vị trí mà siêu sao người Bồ Đào Nha để lại.

Khoác lên mình chiếc áo số 7 của các huyền thoại sẽ là áp lực không hề nhỏ đối với tiền đạo 25 tuổi.

Mariano và bạn gái khóa môi trong ngày ra mắt CĐV

Cầu thủ 30 triệu bảng đã có buổi ra mắt CĐV tại sân vận động Bernabeu. Đáng chú ý xuất hiện cùng anh là cô bạn gái Yaiza Moreno. Hai người đã có màn khóa môi “cực ngọt” trước sự chứng kiến của hàng nghìn CĐV Real Madrid.

Yaiza Moreno là người Tây Ban Nha và hiện đang cô là người mẫu chuyên nghiệp ở xứ sở Bò tót.

Cô nàng thường xuyên đăng những tấm hình gợi cảm trong bộ bikini nhỏ xíu khiến dân mạng phải “bỏng mắt”. Hiện tại Instagram của Moreno đã có hơn 20.000 người theo dõi và dự kiến nó còn tăng lên nữa sau khi bạn trai của cô đảm nhận chiếc áo số 7 mà Ronaldo để lại.

“WAGs số 7” sẽ khiến fan Real quên đi Georgina Rodriguez

Vẻ đẹp của Moreno khiến người ta quên đi người đẹp Georgina Rodriguez của Ronaldo ngày nào.

Cô nàng có vẻ đẹp đậm chất phụ nữ Tây Ban Nha. Moreno có cặp mắt xanh và thân hình nóng bỏng làm “hút hồn” người đối diện.

Hiện tại Moreno đang trở về Tây Ban Nha cùng bạn trai sau 1 năm sinh sống tại Pháp. Cô nàng vẫn tiếp tục nghiệp người mẫu và vẫn là hậu phương vững chắc cho Mariano trên sân cỏ.

Một số hình ảnh nóng bỏng của  Moreno:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?