Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện bạn gái cực nóng của “thủ môn quốc dân” Tiến Dũng

Thứ Ba, ngày 04/09/2018 - 09:46
5/5 của 1 đánh giá

Đã có nhiều tin đồn cho rằng “thủ môn quốc dân” của Việt Nam, Bùi Tiến Dũng có tình cảm với ca sỹ Bảo Anh. Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng bỗng nhiên phát hiện ra mối quan hệ của Tiến Dũng với cô gái xinh đẹp có tên Lê Thanh, thậm chí 2 bên gia đình đã ấn định ngày cưới.

Tham khảo thêm:

Câu chuyện tình cảm xưa nay của Tiến Dũng vẫn luôn là chủ đề bàn cãi của cư dân mạng nhất là sau khi mối quan hệ thân thiết của anh với ca sỹ Bảo Anh. Nhưng nhiều người vẫn tin rằng thủ môn người Thanh Hóa là “chậu chưa hoa” và mối quan hệ với Bảo Anh chỉ là bạn bè.

Tuy nhiên, mới đây một bức ảnh thủ môn Tiến Dũng đi chơi “kín” với một cô gái lạ mặt được lan truyền trên MXH. Theo nhiều nguồn tin cho biết, Tiến Dũng và cô gái này thường xuyên đi chơi với nhau tuy nhiên luôn biết cách tránh xa mọi sự làm phiền từ những người hâm mộ.

Với thân hình nóng bỏng của Lê Thanh, không khó để tìm ra Facebook cô gái

Cư dân mạng Việt Nam lập tức tìm ra thân phận thật của cô gái trên là Lê Thị Thanh hiện đang sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Chẳng khó khăn khi tìm ra thông tin về cô gái này khi trên Facebook các bức ảnh của cô đăng tải Tiến Dũng đều “thả tim” hoặc ít nhất cũng “like”.

Qua những hình ảnh trên mạng xã hội, có thể thấy thân hình cô nàng chẳng khác gì các siêu mẫu Việt Nam cùng với đó là gương mặt cuốn hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

Thân hình cực nóng của

Hiện tại Facebook của Lê Thanh có đến 61.000 lượt theo dõi và dự đoán con số này sẽ tăng lên nhiều trong tương lai.

Cũng theo nhiều nguồn tin cho biết, hai bên gia đình của cô gái lẫn của Tiến Dũng thậm chí đã bàn tới chuyện cưới xin vào tháng Giêng năm sau. Nếu đó là sự thật chắc hẳn đây sẽ là một cặp đôi tuyệt đẹp của trong giới cầu thủ Việt Nam.

Những bức ảnh của Lê Thanh đều được Tiến Dũng thả “like”

Tiến Dũng không chỉ bắt bóng giỏi mà còn một tay “bắt vợ” khá cừ khôi. Nhan sắc của cô gái sinh năm 1996 khiến rất nhiều đồng đội phải ghen tỵ Tuy nhiên hiện cả Tiến Dũng lẫn Lê Thị Thanh đều chưa có phát ngôn nào trên MXH về câu chuyện này.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh nóng bỏng khác của Lê Thanh:

 

 

 

 

Phong Trần

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?