Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện bồ mới cực xinh của Dybala

Thứ Hai, ngày 03/09/2018 - 15:42
5/5 của 1 đánh giá

Cầu thủ điển trai Paulo Dybala không chỉ được biết là cầu thủ tài hoa trên sân cỏ mà anh còn có biệt danh “chàng trai quốc dân” khiến mọi cô gái phải mê mẩn. Mới đây, anh và cô bồ mới Oriana Sabatini chính thức công khai quan hệ tình cảm.

Tham khảo thêm:

Dybala là cầu thủ tài năng và đào hoa

Nhiều người cho rằng, Dybala là một cầu thủ may mắn nhất thế giới khi được làm đồng đội của 2 siêu sao bóng đá vĩ đại nhất trong lịch sử đó là Messi và Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đến Turin với niềm hy vọng sẽ kết hợp cùng Dybala trở thành cặp đôi song sát mới chinh phục mọi danh hiệu quốc nội và Châu Âu.

Có nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ gia nhập Real Madrid, tuy nhiên Juventus đã hoàn toàn phủ nhận thông tin trên và cam kết rằng tiền đạo người Argentina sẽ gắn bó với sân sân Allianz.

Không chỉ là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Juventus, Dybala còn là mẫu bạn trai lý tưởng khiến mọi cô gái phải thèm muốn. Cầu thủ người Argentina có ngoại hình đẹp trai, yêu gia đình và rất ga lăng.

Sau khi chia tay Antonella Cavalieri không lâu, tháng 7 năm nay Dybala đã có cô bồ mới xinh đẹp chẳng thua kém tên là Oriana Sabatini.

Dybala cưa cẩm được “con nhà nòi” – cháu gái tay vợt huyền thoại Sabatini

Oriana Sabatini là cháu gái của cựu tay vợt huyền thoại – Gabriela Sabatini. Cô được nhiều người biết đến là ca sỹ người Argentina. Tấm hình đầu tiên Dybala công khai tình cảm với Oriana đã thu hút tới hơn 10 triệu lượt thích trên mạng xã hội Instagram. Thậm chí ngay cả hình Oriana tự làm món sushi cho Dybala cũng đã kiếm được tới 1,7 triệu lượt thích trên Instagram.

Oriana nóng bỏng “chết người”

Ngoài tài năng của Dybala, fan hâm mộ quan tâm đến câu chuyện tình cảm của 2 người vì ngoại hình cực xinh cô bạn gái mới Oriana Sabatini. Oriana may mắn được thừa hưởng sắc đẹp của bà cô nổi tiếng trong giới quần vợt. Ngoài là một ca sỹ nổi tiếng, Oriana còn nổi tiếng với vai trò diễn viên và người mẫu.

Nhờ ngoại hình xinh đẹp và đa tài trong nhiều lĩnh vực cô được rất nhiều người hâm mộ quan tâm theo dõi trên MXH. Hiện tại Instagram có tới 3,3 triệu lượt người theo dõi.

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh của người đẹp bóng đá Oriana:

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?