Bạn muốn tắt quảng cáo?

Braithwaite tiết lộ một điều Messi không thể làm được ở Barca

Thứ Năm, ngày 16/04/2020 - 06:15
5/5 của 1 đánh giá
Tân binh Martin Braithwaite mới đây lại tếu táo tự nhận bản thân là cầu thủ sở hữu tốc độ tốt nhất trong đội hình Barca ở thời điểm hiện tại, điều mà đội trưởng Lionel Messi không thể làm được dù siêu sao người Argentina là một người phi thường.

Vào ngày 20/2, Barcelona đã gây bất ngờ khi công bố bản hợp đồng mang tên Martin Braithwaite từ Leganes. Đây là một trường hợp ngoại lệ bởi TTCN Đông đã kết thúc, Barca vẫn được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cho phép mang về thêm 1 tân binh để chữa cháy hàng tiền đạo.

Ngay ở trận ra mắt, Braithwaite đã gây ấn tượng khi có 2 đường kiến tạo trong chiến thắng 5-0 của Barcelona trước Eibar. Ngoài buổi lễ ra mắt khá vụng về thì Braithwaite được đánh giá là cầu thủ sở hữu sức mạnh, khả năng tỳ đè và tốc độ cực tốt. Điều đó được thể hiện trong những phút thi đấu đã qua của anh trong màu áo Barca.

Braithwaite có trận ra mắt ấn tượng trong màu áo Barca

Kể từ khi chuyển tới Barca, Braithwaite vẫn không kiệm lời khen dành cho Messi và khẳng định tài năng của siêu sao người Argentina là không giới hạn. Mới đây nhất tân binh này lại tiếp tục có những mỹ từ dành cho M10 nhưng lần này lại có đôi chút khác biệt.

Cụ thể trong một lần giao lưu trên mạng xã hội, khi được hỏi liệu có điều gì Messi không thể làm được, Braithwaite cho rằng đó là tốc độ. Braithwaite tếu táo tự nhận bản thân là cầu thủ sở hữu tốc độ tốt nhất trong đội hình Barca ở thời điểm hiện tại, điều mà đội trưởng Lionel Messi không thể làm được dù siêu sao người Argentina là một người phi thường.

"Bạn đang nói chuyện với chính anh ta đấy", Braithwaite tự nhận mình chạy nhanh hơn Messi.

Braithwaite tự nhận mình chạy nhanh hơn Messi

Braithwaite tiếp tục chia sẻ về một số chủ đề trong lần giao lưu trên mạng xã hội này. Anh tiết lộ rằng Ronaldo - cựu tiền đạo người Brazil và huyền thoại quyền anh Muhammad Ali là hai thần tượng lớn nhất của mình.

Mặc dù mới chỉ có 3 lần ra sân tại La Liga trong màu áo Barca trước khi mùa giải bị hoãn lại vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 tuy nhiên tương lai của Braithwaite tại đây đang bị đặt dấu hỏi lớn. Đội chủ sân Nou Camp đang nhắm tới tiền đạo chất lượng hơn để thay thế cho Luis Suarez đã lớn tuổi thay vì đặt niềm tin vào một tiền đạo có chất lượng tầm trung như Braithwaite.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?