Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes đáp trả chỉ trích, hết lòng bảo vệ MU

Chủ Nhật, ngày 22/11/2020 - 11:50
3.3/5 của 2 đánh giá
Bruno Fernandes thêm một lần nữa đáp trả gay gắt các chỉ trích hướng về MU sau khi Quỷ đỏ giành thắng lợi nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền ở cuộc đối đầu với West Brom.

Rạng sáng nay 22/11, trở lại ngoại hạng anh bằng cuộc tiếp đón West Brom trên sân nhà Old Trafford ở trận đấu thuộc vòng 9. Trước một đối thủ đang xếp thứ 18 trên BXH và chưa thắng trận nào kể từ đầu mùa, MU vẫn gặp rất nhiều khó khăn. Phải nhờ đến pha thực hiện phạt đền thành công của , Quỷ đỏ mới có thể giành được thắng lợi tối thiểu 1-0.

Chiến thắng này không chỉ giúp MU có được 3 điểm đầu tiên trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này, mà còn tạo nên sự thăng tiến vượt bậc trên BXH. Với 13 điểm sau 8 trận đã đấu, MU đã nhảy vọt từ vị trí thứ 14 lên vị trí thứ 9 và còn đó trong tay 1 trận chưa đấu. 

Tuy nhiên, việc MU giành 3 điểm trước West Brom tạo ra rất nhiều tranh cãi trên MXH. Nhiều người cho rằng MU lại gặp may khi thắng nhờ penalty - một kịch bản trở nên quá đỗi thân thuộc từ cuối mùa giải trước. Trong nhiều trận đấu, đội bóng áo đỏ đều "thoát hiểm" nhờ vào những cái chỉ tay trên chấm phạt đền của trọng tài.

Fernandes thực hiện thành công quả 11m cho MU

Trước những chỉ trích kể trên, Fernandes một lần nữa lên tiếng đáp trả gay gắt để bảo vệ đội bóng của mình. Tiền vệ 26 tuổi khẳng định phạt đền là một phần của bóng đá và chiến thắng cuối cùng mới là điều quan trọng nhất.

"Nhiều người chỉ trích tình huống này và luôn miệng nói về cụm từ 'phạt đền'. Tuy nhiên, tôi đã chứng kiến rất nhiều đội bóng nhận thất bại tại các trận chung kết World Cup, Euro hay Cúp C1 đều trên chấm phạt đền. Rõ ràng, mọi người phải thừa nhận thực tế: những quả phạt đền là một phần của bóng đá.

Tôi đã thất bại trong lần thực hiện đầu tiên và cảm thấy không hài lòng. Ngay cả khi thủ môn đã phạm luật khi di chuyển trước khi tôi thực hiện cú sút, đó vẫn là một pha bóng hỏng ăn của tôi. Tôi đã chiến thắng ở lần thứ 2, song nhẽ ra, tôi phải thực hiện thành công ngay ở lần đầu tiên".

Fernandes tiếp tục ra mặt bảo vệ MU

Đây không phải lần đầu tiên Fernandes ra mặt để bảo vệ thành quả của anh và toàn đội. Từ khi khoác áo MU, chân sút người Bồ Đào Nha luôn để lại ấn tượng tốt về hình ảnh một cầu thủ hết lòng vì đội bóng.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?