Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes từ chối gia hạn với MU vì 1 lý do

Thứ Tư, ngày 10/03/2021 - 09:52
2.7/5 của 76 đánh giá
Bruno Fernandes đã từ chối gia hạn hợp đồng với MU. Tiền vệ người Bồ mong muốn một kế hoạch tái thiết cụ thể trước khi đặt bút ký.

Cách đây ít hôm, thông tin Edinson Cavani chuẩn bị rời MU sau khoảng 1 năm gắn bó lan tràn trên khắp các mặt báo. Với việc không được ra sân thi đấu quá nhiều, cùng với đó là những bất ổn đến từ cơn bão Twitter “negrito” khiến cho tiền đạo người Uruguay không thực sự cảm thấy thoải mái ở Old Trafford.

Hiện đã có một vài tin đồn về việc cựu tiền đạo của PSG sẽ chuyển tới Boca Junior ngay sau khi mùa giải này khép lại và MU cũng đang làm mọi cách để giữ chân lão tướng dày dạn kinh nghiệm này.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Ngay sau Cavani, mới đây một thông tin khác về tình hình nhân sự của MU cũng khiến NHM của đội bóng này cảm thấy lo lắng.

Theo đó, MU đã chủ động liên hệ và mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với ngôi sao sang nhất đội hình, Bruno Fernandes. Cụ thể, BLĐ MU đã đề nghị Bruno Fernandes ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm kèm theo mức đãi ngộ 200.000 bảng/tuần.

Bruno Fernandes muốn thấy tham vọng của MU trước khi đặt bút gia hạn

Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn tìm hiểu thêm về các kế hoạch trong tương lai và hoạt động của MU trên TTCN trước khi đặt bút ký gia hạn.

Đây được xem là những động thái cho thấy tham vọng của Bruno Fernandes trong việc tìm kiếm những tiếng nói chung với BLĐ đội bóng. Ngôi sao khoác áo số 18 muốn nhận được sự cam kết từ những người đứng đầu về kế hoạch tái thiết và đưa MU trở lại vị thế vốn có cả ở đấu trường quốc nội lẫn ở sân chơi châu Âu.

→ Xem thêm: Keonhacai

Cựu tiền vệ Sporting Lisbon là nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer thời điểm hiện tại. Kể từ sau khi chuyển đến MU với mức phí chuyển nhượng 55 triệu bảng vào tháng một năm ngoái, Bruno Fernandes đã thay đổi hoàn toàn lối chơi và giúp MU thi đấu thăng hoa trở lại.

Bruno Fernandes chuyển tới MU từ tháng Giêng năm ngoái

Tuy nhiên, xét trên bình diện đãi ngộ thì cầu thủ người Bồ Đào Nha lại chỉ nhận được 100.000 bảng/tuần, thấp hơn rất nhiều so với những David De Gea với 375.000 bảng một tuần hay 290.000 bảng của Paul Pogba.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng xác nhận sẽ không có bản hợp đồng bom tấn nào vào mùa hè vì những tác động tài chính của đại dịch Covid-19.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?