Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình toang mạnh, MU có “vũ khí” bất ngờ đấu AC Milan

Thứ Tư, ngày 10/03/2021 - 08:27
2.9/5 của 4 đánh giá
Với việc hàng loạt trụ cột dính chấn thương và khả năng cao vắng mặt trong trận đấu với AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 Cúp C2, MU đã chuẩn bị sẵn thứ “vũ khí” bất ngờ.

Lá thăm may rủi đưa MU chạm trán với AC Milan ở vòng 1/8 Cúp C2 mùa bóng năm nay. Ở trận lượt đi vào ngày 12/3 tới, MU sẽ được thi đấu trên sân nhà Old Trafford để đón tiếp đại diện của Serie A. Đây được xem là thử thách khó nhằn với MU, nhất là khi Quỷ đỏ đang không có trong tay lực lượng mạnh nhất. 

Trên trang chủ, MU vừa đưa ra những cập nhật về tình hình nhân sự không mấy khả quan. Marcus Rashford dính chấn thương mắt cá chân và bỏ ngỏ khả năng ra sân đấu AC Milan sau đây ít ngày. Ngoài ra, anh cũng đang nén đau để thi đấu với vết rách ơ cơ bên vai trái suốt 4 tháng qua.

Rashford bỏ ngỏ khả năng ra sân

Bộ 3 Paul Pogba, Edinson Cavani và Donny Van de Beek hiện vẫn chưa cảm thấy sẵn sàng để có thể xỏ giày vào sân.

Trong khi đó, Anthony Martial và Luke Shaw cũng gặp một số vấn đề riêng ở trận thắng Man City và đều phải nén đau để thi đấu. Chưa kể, Juan Mata và Phil Jones trở thành "bệnh binh" lâu dài và chưa thể hẹn ngày trở lại. 

Trong bối cảnh hàng loạt trụ cột đang gặp những vấn đề khác nhau, HLV Ole Solskjaer đã chuẩn bị một "vũ khí" bất ngờ cho màn so tài này. Cụ thể, tài năng trẻ 19 tuổi, Ethan Galbrait đã được điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu của Quỷ đỏ. Sở trường của Galbrait là vị trí tiền vệ.

Galbrait (số 54) được đăng kí thi đấu trận gặp AC Milan 

Không rõ Galbrait có được ra sân hay không, song trong số các HLV dẫn dắt MU thời hậu Sir Alex, Solskjaer là người tạo điều kiện và trọng dụng các cầu thủ trẻ nhất, đặc biệt là những cái tên nổi bật của Học viện trẻ. Gần đây, Amad Diallo và Shole Shoretire đã có màn ra mắt chính thức và thường xuyên góp mặt trên băng ghế dự bị.

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Chiến lược gia người Na Uy sẽ cập nhật chi tiết về lực lượng của MU trong các buổi họp báo sắp tới. Người hâm mộ Quỷ đỏ vẫn hy vọng một hay nhiều cầu thủ kể trên hồi phục thật tốt và kịp tham dự trận chiến quan trọng với AC Milan.

Trận đấu giữa MU và AC Milan sẽ diễn ra vào lúc 0h55 rạng sáng ngày 12/3.

Video highlights MU - Real Sociedad Cúp C2 vòng 1/16 lượt về:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?