Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes tuyên bố chắc nịch, fan MU thở phào nhẹ nhõm

Thứ Ba, ngày 26/01/2021 - 10:23
3.3/5 của 2 đánh giá
Với tuyên bố chắc nịch của ngôi sao sáng giá nhất đội, Bruno Fernandes mới đây, người hâm mộ MU hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm từ nay cho đến cuối mùa giải.

Từ khi cập bến vào tháng 1/2020, Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất bên cạnh trung vệ đội trưởng Harry Maguire. Việc phải cày ải liên tục trên mọi đấu trường khiến nhiều người lo ngại, tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ bị kiệt sức. Điều này là có cơ sở khi ở trận đấu với hôm 24/1 vừa qua, Fernandes được cất trên băng ghế dự bị và chỉ được tung vào sân từ phút 67.

Tuy nhiên, trong buổi trả lời truyền thông mới nhất, Fernandes đã phủ nhận thông tin trên. Cựu ngôi sao của Sporting Lisbon khẳng định, anh chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi và luôn khát khao được ra sân trong mọi trận đấu của MU.

"Mệt mỏi ư? Tôi không hề cảm thấy mệt mỏi ở tuổi 26. Nếu bây giờ đã cảm thấy mệt mỏi, liệu tôi có thể tiếp tục chơi bóng đến năm 30 hay 32 tuổi hay chỉ chơi 1 trong 5 trận đấu? Dĩ nhiên, HLV biết điều gì là tốt nhất cho đội bóng. Ở trận gặp Liverpool, ông ấy chọn Van de Beek để mang lại sự tươi mới cho toàn đội.

Fernandes tin tưởng vào sự lựa chọn của HLV Solskjaer

Tôi nghĩ điều đó là công bằng bởi Van de Beek thể hiện rất tốt trên sân tập. Cậu ấy quan trọng với chúng tôi và sẽ càng quan trọng hơn nữa trong tương lai", Fernandes nói thêm.

Với tuyên bố chắc nịch của Fernandes, người hâm mộ Quỷ đỏ hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm. Bởi lẽ, nếu Fernandes bị quá tải, MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn thi đấu khốc liệt sắp tới. Cầu thủ mang áo số 18 đang là nhân tố đặc biệt quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Solskjaer.

Đây là điều ai cũng dễ dàng nhìn ra khi chứng kiến MU thi đấu. Các con số thống kê cũng không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của chân sút người Bồ Đào Nha.

Fernandes là nhân tố quan trọng bậc nhất của MU

Ở mùa giải này, Fernandes đã ra sân 19 trận cho MU trên mọi đấu trường, ghi được 16 bàn và có 10 pha kiến tạo. Tính rộng ra, sau 1 năm khoác áo đội chủ sân Old Trafford, Fernandes đã có tổng cộng 28 bàn thắng, nhiều hơn bất kì cầu thủ nào tại Ngoại hạng Anh trong cùng khoảng thời gian. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?