Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes tỏa sáng, MU ngược dòng đánh bại Liverpool

Thứ Hai, ngày 25/01/2021 - 01:57
2.6/5 của 4 đánh giá
Bruno Fernandes tỏa sáng sau khi vào sân từ băng ghế dự bị giúp MU ngược dòng đánh bại Liverpool ngay trên sân nhà Old Trafford trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 cúp FA.

MU 3-2 Liverpool (H1: 1-1)

Ghi bàn:

MU: Greenwood (26'), Rashford (48'), Bruno Fernandes (78')

Liverpool: Salah (18', 59')

Khác với cuộc đối đầu với vòng 19 giải Ngoại hạng Anh, ở lần tái đấu này, thế trận đã diễn ra cởi mở hơn. MU là đội kiểm soát bóng và tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng Liverpool mới là đội bóng bất ngờ có bàn mở tỉ số ở phút thứ 18. 

Firmino có đường chọc khe chuẩn xác giúp Salah thoát xuống, bấm bóng tinh tế qua tầm với của thủ thành Dean Henderson, đưa Liverpool vươn lên dẫn trước. Lindelof và Shaw là bộ đôi mắc lỗi trong bàn thua này.

Salah giúp Liverpool vươn lên dẫn trước

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của đội khách chỉ tồn tại chưa đến 10 phút. Phút 26, Rashford phất đường bóng dài chuẩn xác cho Greenwood bên phía cánh phải. Tài năng trẻ người Anh đỡ bóng khéo léo và tung ra cú sút chéo góc hạ gục thủ môn Alisson.

Những phút còn lại, MU vẫn là đội nhỉnh hơn về số cơ hội nguy hiểm nhưng không tận dụng thành công. Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 1-1.

Ngay đầu hiệp 2, MU đã có bàn vươn lên dẫn trước từ đợt phản công nhanh. Greenwood "đáp lễ" Rashford bằng đường chuyền cực kì xuất sắc để tiền đạo mang áo số 10 sút tung lưới trong pha đối mặt với Alisson. Williams chính là cầu thủ cản phá hụt bóng trước đó, tạo điều kiện cho Rashford nhận bóng và dứt điểm.

Rashford tạo thế dẫn bàn cho MU

Song cũng giống như hiệp 1, đội bóng bị dẫn bàn nhanh chóng san bằng cách biệt. Phút 59, Milner cướp bóng từ sai lầm của Cavani, chuyền cho Firmino và có tình huống bỏ bóng để Salah băng vào dứt điểm hạ gục Henderson. 

Lúc này, HLV Solskjaer mới tung Bruno Fernandes vào sân. Không mất quá nhiều thời gian, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã tỏa sáng bằng pha sút phạt tuyệt đẹp, nâng tỉ số lên thành 3-2 cho MU.

Bruno Fernandes sút phạt tung lưới Liverpool

2 đội thi nhau ăn miếng trả miếng trong những phút còn lại nhưng chiến thắng cuối cùng vẫn thuộc về MU. 

Đội hình thi đấu:

MU: Dean Henderson, Victor Lindelof, Luke Shaw, Aaron Wan-Bissaka, Scott McTominay, Paul Pogba, Donny Van de Beek (Bruno Fernandes, 66'), Anthony Martial, Mason Greenwood (Fred, 66'), Edinson Cavani, Marcus Rashford (Anthony Martial, 86').

Liverpool: Alisson Becker, Andrew Robertson, Fabinho, Rhys Williams, Trent Alexander-Arnold, Thiago Alcantara, Georginio Wijnaldum (Sadio Mane, 62'), James Milner, Roberto Firmino, Mohamed Salah, Curtis Jones.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?