Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola đưa Haaland "lên mây" trước trận gặp Dortmund

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 12:43
5/5 của 1 đánh giá
Trước trận lượt đi giữa Man City và Dortmund tại cúp C1, Pep Guardiola đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về Haaland. Ngoài Guardiola, Rodri Hernandez cũng nói đôi điều vệ sự chuẩn bị của Man City.

Tham vọng xưng vương tại cúp C1 châu Âu của Man City lại một lần nữa bị thử thách ở vòng tứ kết này khi họ phải đối mặt với một Erling Haaland đang có một phong độ hủy diệt. Nửa xanh thành Manchester vẫn đang miệt mài đi tìm chiếc cúp C1 đầu tiên trong lịch sử CLB. Suốt cả một thập kỉ trở lại đây, dù luôn được coi là một thế lực tại giải Ngoại hạng Anh thế nhưng mỗi khi ra châu Âu thi đấu, Man City chưa bao giờ đáp lại được kỳ vọng của các CĐV.

Haaland sẽ là một rào cản thực sự cho tham vọng chinh phục châu Âu của Man City

The Citizens nhiều khả năng sẽ có lần thứ 5 lên ngôi tại giải Ngoại hạng Anh trong 10 mùa giải gần nhất. Mặc dù vậy sự thống trị tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù không thể khiến cho Pep Guardiola cảm thấy tự tin trước vòng tứ kết cúp C1. Bằng chứng là vị HLV người TBN tỏ ra rất cảnh giác với sự nguy hiểm của Haaland, ngòi nổ quan trọng nhất của Dortmund.

"Một tiền đạo phi thường là tất cả những gì tôi có thể nói về Haaland lúc này. Những con số đã nói lên tất cả. Nhìn vào những gì Haaland đã làm được ở tuổi 20, có thể nói cậu ấy chính là một trong những cầu thủ đặc biệt nhất trong lịch sử bóng đá", Pep Guardiola dùng mọi mỹ từ khi nói về Haaland.

"Sự toàn diện của Haaland là không phải bàn cãi, thậm chí một người mù cũng có thể nhận thức được điều này. Cậu ấy có thể ghi bàn bằng mọi bộ phận trên cơ thể, trong mọi tư thế và ở bất cứ tình huống nào của trận đấu".

Khác với Pep Guardiola, Rodri không nghĩ Man City nên quá để tâm tới Haaland 

Kể từ khi tới Dortmund vào giữa mùa giải năm trước, Haaland đã ghi tới 49 bàn thắng. Trong số này, có 10 bàn thắng được ghi ở cúp C1 mùa giải năm nay, thành tích này đang giúp anh đứng đầu danh sách vua phá lưới của giải đấu. Sự cẩn trọng của Pep Guardiola rõ ràng là không thừa. Khác với người thầy của mình Rodri lại có những đánh giá khác về Haaland và đại diện của Bundesliga.

"Dồn hết sự tập trung vào Erling Haaland chắc chắn sẽ khiến chúng tôi sớm sụp đổ. Dortmund là một tập thể mạnh với sự hòa trộn của các cầu thủ trẻ đầy tài năng và những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm", Rodri tin rằng Man City nên tập trung vào triển khai lối chơi của mình thay vì tập trung vào một cái tên của đối thủ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?