Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer bị một phen hoảng hồn vì NHM quá khích

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 11:40
5/5 của 1 đánh giá
MU đã có màn lội ngược dòng để giành chiến thắng 2-1 trước Brighton. Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã bị một phen “hoảng hồn” vì NHM quá khích.

Cuối tuần qua, MU đã trở lại sân nhà để tiếp đón đối thủ Brighton trong khuôn khổ vòng đấu 30 Ngoại hạng Anh. Mặc dù được đánh giá cao hơn đội khách, tuy nhiên Quỷ đỏ đã phải rất chật vật mới có thể vượt qua được Brighton với tỷ số 2-1.

Đoàn quân của Solskjaer bị đối thủ dẫn trước trong hiệp 1 trước khi Marcus Rashford và Mason Greenwood ghi liền hai bàn trong hiệp hai để hoàn tất cú lội ngược dòng.

MU vừa có thắng lợi ngược 2-1 trước Brighton

Với 3 điểm có được, MU tiếp tục bảo toàn vị trí thứ 2 trên BXH với 4 điểm nhiều hơn Leicester, đội vừa thất thủ trước Man City ở cùng vòng đấu.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, một sự cố đã bất ngờ xảy đến với HLV Solskjaer. Cụ thể, trong quá trình di chuyển khỏi khách sạn Lowry ở thành phố Manchester – nơi đóng quân của MU trong các trận đấu trên sân nhà đã bất ngờ bị một người hâm mộ đuổi theo vô cùng quyết liệt.

Chiến lược gia người Na Uy đã cảm thấy hơi hoảng sợ trước hành động có phần quá khích của CĐV này. Theo những gì được tờ The Mail tiết lộ, CĐV quá khích này đã chạy theo xe của Solskjaer đến khi chiếc xe này dừng lại do tín hiệu đèn đỏ.

HLV Solskjaer bị một CĐV quá khích "tấn công"

Liền sau đó, CĐV này đã nhảy tới cạnh cửa xe và đập đầu vào kính chắn gió. Rất may là sự việc chỉ dừng lại ở đó và Solskjaer cũng ngay lập tức di chuyển sau khi đèn giao thông chuyển tín hiệu màu xanh.

Phía MU sau khi nắm bắt được thông tin vụ việc đã không phản ứng quá gay gắt vì cho rằng hành động này “chỉ xảy ra một lần” và đó là cách mà NHM thể hiện tình cảm có phần quá khích với HLV hiện tại của Quỷ đỏ.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Tuy nhiên rất nhanh sau đó, giới chức MU đã tiến hành họp bàn nhằm đưa ra những biện pháp nhằm bảo vệ cho chiến lược gia người Na Uy. Cụ thể, những người đứng đầu của MU đang lên kế hoạch tăng cường thêm các nhân viên an ninh xung quanh sân tập và sân Old Trafford.

Động thái này được cho là bảo đảm an toàn cho HLV và các cầu thủ của họ, tránh lặp lại những sự việc có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý như sự cố vừa qua.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?