Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno toả sáng, Đình Trọng lại mắc sai lầm ở trận thua của Hà Nội FC

Thứ Bảy, ngày 02/01/2021 - 19:37
3.3/5 của 2 đánh giá
Nếu như Bruno ghi điểm với bàn thắng sớm thì trung vệ Trần Đình Trọng một lần nữa lại mắc sai lầm dẫn đến thất bại của Hà Nội FC trước TP.HCM.

Trận đấu của Hà Nội FC trước TP.HCM có thể chia làm 2 giai đoạn cảm xúc. Ở hiệp 1, Hà Nội FC hứng khởi trước bàn thắng từ rất sớm của Bruno. Nên nhớ rằng, ngoại binh Brazil mới chỉ đến Hà Nội FC đúng 1 ngày và anh chỉ cần mất đúng 2 phút và 1 nhịp chạm bóng để lập công cho đội bóng mới. Từ đường chuyền của đồng đội, Bruno bật cao đánh đầu về góc xa tung lưới thủ môn Thanh Thắng.

Phút 41, Bruno đón đường chọc khe của Văn Quyết. Nếu như hàng thủ TP.HCM không can thiệp kịp thời, tiền đạo người Brazil đã có thể nhân đôi cách biệt cho Hà Nội FC.

Tân binh Bruno Cunha đánh đầu mở tỉ số cho Hà Nội FC

Đến phút 44, lại là Bruno Cunha dứt điểm về góc xa sau đường chuyền của Geovane. Thế nhưng Thanh Thắng lại một lần nữa cản phá xuất sắc.

Hà Nội FC đã rất lạc quan vào hàng công. Nhưng hàng thủ của họ lại khiến cổ động viên đội bóng này nơm nớp lo sợ. Hai trận đấu trước, các trung vệ Đình Trọng, Việt Anh, Duy Mạnh, Văn Tới đều mắc lỗi. Và ở trận đấu này, mọi thứ không nằm ngoại lệ. Thậm chí còn tồi tệ hơn.

Phút 84, Đình Trọng phạm lỗi với Trọng Long bên phía TP.HCM trong vòng cấm địa. Hoàng Thịnh không mắc sai lầm để đánh bại Phí Minh Long, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Sai lầm hàng thủ lại khiến đội bóng thủ đô thua ngược

Chưa dừng lại ở đó, ở phút bù giờ cuối cùng hiệp 2. Quốc Long, Minh Long phối hợp thiếu ăn ý, tạo cơ hội cho Huy Toàn dứt điểm vào lưới trống ấn định tỷ số 2-1.

Sai lầm của Minh Long, Đình Trọng đến từ những lỗi rất cơ bản. Điều đó đương nhiên khiến Hà Nội lo âu. Họ sẽ bắt đầu mùa giải mới vào ngày 9/1 tới với trận tranh Siêu cúp Quốc gia. Nhưng nếu cứ tiếp tục tình trạng công làm thủ phá, ác mộng ở mùa giải năm ngoái với Hà Nội FC hoàn toàn có thể trở lại.

Nên nhớ ở kỳ chuyển nhượng này, Hà Nội đã quá lo cho hàng công mà quên mất hàng thủ của mình đang vừa thiếu lại vừa yếu. Khép lại giải Tứ hùng, Hà Nội thua 2 và hoà một trận hú vía trước Sài Gòn, Bình Định và TP.HCM.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?