Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh, Công Phượng chia sẻ về Kiatisak, hứa hẹn điều quan trọng với fan HAGL

Thứ Bảy, ngày 02/01/2021 - 14:40
4.8/5 của 2 đánh giá
Trong buổi giao lưu của Kiatisak với người hâm mộ vào sáng 2/1, Tuấn Anh và Công Phượng cũng có mặt. Bộ đôi này đã có những chia sẻ về người thầy mới đồng thời hứa hẹn điều quan trọng với fan HAGL.

Sau khi hoàn tất quá trình cách ly vào ngày 1/1, sáng nay (2/1), Zico Thái đã có buổi giao lưu với người hâm mộ. Địa điểm được chọn chính là quán cafe ông Bầu - nơi mà nhiều cầu thủ HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh,... đang kinh doanh.

Ở buổi giao lưu nói trên, đích thân 2 học trò là Công Phượng với Tuấn Anh đã có mặt và trực tiếp pha cà phê sữa cũng như cà phê trứng cho người thầy mới của mình tại CLB. Đây là khoảnh khắc cho thấy sự gần gũi giữa thầy và trò tại HAGL, hứa hẹn một mùa giải thăng hoa với đội bóng phố Núi.

Cũng tại sự kiện này, Công Phượng và Tuấn Anh đã có những chia sẻ về tân HLV trưởng đội chủ sân Pleiku. Cụ thể, khi nói về Kiatisak, Tuấn Anh gọi người thầy với biệt danh vô cùng thân mật “Anh Sắc”. Tiền vệ gốc Thái Bình cho biết: 

Tuấn Anh và Công Phượng đã có buổi gặp mặt đầu tiên với Kiatisak vào sáng ngày 2/1 

“Hôm nay là ngày đầu tiên em gặp anh Sắc, chiều nay sẽ tập buổi đầu tiên. Khi anh Sắc bắt đầu công việc, mọi thứ sẽ rõ ràng hơn. Em thực sự mong chờ tới khi được làm việc cùng anh Sắc”.

Ngoài việc chia sẻ về Zico Thái, nhạc trưởng của HAGL cũng đồng thời gửi lời hứa hẹn đến với fan hâm mộ đội bóng.

“Anh em đều quyết tâm làm được điều gì đó cho CLB. Các cầu thủ đều đã trưởng thành rồi, chỉ cần hơn 2 năm nữa là lớn tuổi hết rồi. Vì thế, toàn đội muốn đạt thành tích thật cao để làm vui lòng các fan hâm mộ đội bóng", Tuấn Anh nói thêm.

Đồng quan điểm với người đồng đội, Công Phượng cũng cho thấy quyết tâm cùng HAGL chinh phục những đỉnh cao trong mùa bóng mới và có những chia sẻ về tân HLV Kiatisak.

Họ đã có những chia sẻ về người thầy mới, đồng thời hứa hẹn điều quan trọng với fan HAGL

Chân sút xứ Nghệ khẳng định: “Các cầu thủ HAGL đã được học hỏi, thực hành rất nhiều từ những năm vừa qua. Thành tích của đội bóng các năm gần đây là không thực sự tốt nhưng năm tới, các cầu thủ trưởng thành chắc chắn sẽ giúp đội bóng đưa HAGL tới vị trí cao nhất, tốt nhất. Sự có mặt của anh Sắc sẽ giúp đội bóng có thể hiện thực hoá điều đó”.

Chắc chắn, ở mùa bóng tới, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ là những nhân tố vô cùng quan trọng trong chiến thuật mà Kiatisak xây dựng tại HAGL. Thành công của đội bóng sẽ phụ thuộc nhiều vào bộ đôi này.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?