Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đi ngược số đông, Kiatisak lên tiếng ủng hộ HLV Park

Thứ Bảy, ngày 02/01/2021 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá
Trong khi nhiều HLV và chuyên gia phản bác quan điểm của HLV Park Hang Seo, tân thuyền trưởng của HAGL, Kiatisak lại lên tiếng ủng hộ chiến lược gia người Hàn Quốc.

Trong bối cảnh các CLB phản ứng gay gắt yêu cầu tạo điều kiện tối đa cho các nội binh từ HLV Park Hang Seo, HLV Kiatisak Senamuang lại lên tiếng ủng hộ nhà cầm quân Hàn Quốc. Kiatisak khẳng định nội binh mới đóng vai trò then chốt trong thành công của CLB tại V-league.

Trước các cầu thủ HAGL và phóng viên Việt Nam, Kiatisak nhấn mạnh: “Ngoại binh chỉ chiếm 3 suất trong lúc có 8 cầu thủ nội ra sân trong đội hình 11 cầu thủ. Theo tôi, nội binh chính là yếu tố then chốt để quyết định đến sự thành bại của một đội bóng”.

Kiatisak ủng hộ quan điểm của HLV Park

Chia sẻ về tình hình của HAGL lúc này, "Zico Thái" nói thêm: “Kể từ ngày tôi hết hạn cách ly đến thời điểm khai mạc đúng là chỉ có 2 tuần. Tuy nhiên, tôi vẫn thường xuyên liên lạc, nắm bắt tình hình của đội trong thời gian qua. Tôi cũng thường xuyên đưa giáo án của mình cho các trợ lý tập luyện nên đó không phải là vấn đề quá lớn.

Tôi rất vui và hạnh phúc khi trở lại HAGL. Có thể nói, đây là chuyến trở lại như về gia đình của mình mà thôi. Khi bầu Đức đặt vấn đề, tôi chỉ mất 2-3 giây suy nghĩ rồi đồng ý ngay.

Đây là công việc hàng ngày, như việc làm ở gia đình mình mà thôi. Tôi luôn nói với các cầu thủ hãy thi đấu hết mình. Sức ép là một phần trong bóng đá nhưng tôi cảm thấy thoải mái và coi đó là chuyện bình thường”.

Kiatisak thoải mái với công việc tại HAGL

Kiatisak chốt lại: “Bất cứ một HLV nào cũng cần có nhiều cầu thủ giỏi, tuyển thủ Quốc gia trong đội hình. Tôi cũng đã nắm bắt, theo dõi thông tin các đội bóng ở V-league khi nhiều đội có các tuyển thủ Quốc gia. Chúng tôi hướng đến mục tiêu giành vé dự cúp châu Á. Tôi và các cầu thủ sẽ nỗ lực hết mình trên sân để đạt thứ hạng cao nhất cho HAGL trong mùa giải tới”.

HAGL đang tham dự giải giao hữu Thiên Long Cup tại TP.HCM. Sau 2 trận đấu đầu tiên, đội bóng phố Núi đều nhận về kết quả không tốt. Ở ngày ra quân, HAGL nhận thất bại 0-3 trước chủ nhà Becamex Bình Dương. Đến trận đấu thứ 2, HAGL tiếp tục để thua 2-3 trước SHB Đà Nẵng. HAGL còn 2 trận gặp Nam Định và Khánh Hòa để gỡ gạc lại hình ảnh.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?