Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF chính thức ra án phạt cho BTC sân Hà Tĩnh sau sự cố vỡ sân

Thứ Ba, ngày 16/06/2020 - 12:01
4.5/5 của 3 đánh giá
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa chính thức đưa ra án phạt dành cho ban tổ chức sân Hà Tĩnh sau sự cố không mong muốn tại vòng 4 V-League khi xảy ra tình trạng vỡ sân ở cuộc so tài giữa đội chủ nhà với Hà Nội FC.

Ở vòng 4 V-League, trong cuộc so tài giữa với đã xảy ra một sự cố không mong muốn. Theo đó, lượng khán giả kéo tới sân vận động quá đông khiến cho sân đấu này xảy ra tình trạng vỡ sân đồng thời làm gián đoạn trận đấu. Hiệp một của cuộc chạm trán nói trên thậm chí đã được bù giờ tới… 22 phút – lâu nhất lịch sử V-League.

Dù cho trận đấu sau đó đã được tiếp tục song rất nhiều cổ động viên đã phải di chuyển ngồi xuống sát đường pitch. Rất may đã không có bất cứ điều tồi tệ nào xảy ra. Tuy vậy, với việc để vỡ sân, ban tổ chức V-League cũng không thể tránh khỏi một án phạt từ liên đoàn .

Theo đó, VFF quyết định phạt ban tổ chức sân Hà Tĩnh 15 triệu đồng với hình thức cảnh cáo. Chia sẻ với truyền thông, trưởng ban kỷ luật Vũ Xuân Thành khẳng định: “Đây là lần đầu tiên sự cố diễn ra trên sân của đội Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh. Ban tổ chức sân chưa có kinh nghiệm, nhưng may mắn là không có tai nạn đáng tiếc nên chỉ phạt răn đe, làm bài học cho các trận tới”.

Hà Tĩnh để xảy ra tình trạng vỡ sân ở trận gặp Hà Nội FC

Đây là mùa giải đầu tiên mà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lên chơi tại V-League, vì thế tình yêu của các khán giả quê hương là rất lớn. Ngoài ra, màn so tài với Hà Nội FC còn là thời điểm để không tí fan hâm mộ Hà Tĩnh được gặp mặt những ngôi sao như , Hùng Dũng,… bởi vậy tình trạng vỡ sân đã xảy ra.

Theo ghi nhận từ phía ban tổ chức, đã có 22.000 khán giả có mặt ở sân vận động trong khi sức chứa của sân chỉ là 13.000 chỗ ngồi. Lý do dẫn tới điều đó là bởi lượng lượng soát vé đã để quá nhiều người không có vé vào sân, gây ra tình trạng hỗn loạn.

Và họ bị phạt 15 triệu đồng vì sự cố ấy

Rõ ràng, đây là mức án phạt mang tính răn đe đối với ban tổ chức Hà Tĩnh để họ không tái phạm trong những lần tới. Ban tổ chức sân cũng đã lên tiếng khẳng định họ rút kinh nghiệm và không để sự việc tương tự xảy ra.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?