Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tấn Tài muốn chinh phục thầy Park ở tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 16/06/2020 - 10:50
3/5 của 3 đánh giá
Hậu vệ Hồ Tấn Tài bày tỏ mong muốn được HLV Park Hang Seo triệu tập ở đội tuyển quốc gia sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh trong màu áo CLB B. Bình Dương và các cấp đội tuyển trẻ trong những năm vừa qua.

Hồ Tấn Tài không phải là cái tên quá xa lạ với người hâm mộ đặc biệt là những người yêu mến các đội tuyển bóng đá nước nhà. Anh từng được giao đeo băng đội trưởng U19 Việt Nam trong chiến tích vào bán kết U.19 châu Á, dự U.20 World Cup 2017. Năm 2019, Hồ Tấn Tài là trụ cột giúp đoạt HCV SEA Games, dự vòng chung kết U.23 châu Á tại Thái Lan.

Trong màu áo CLB B. Bình Dương, Tấn Tài cũng thi đấu vô cùng nổi bật. Dù còn trẻ tuổi nhưng hậu vệ này thuộc diện kỳ cựu với năm thứ 3 liên tiếp có mặt trong đội hình chính đá V-League.

Tuấn Tài có 2 bàn thắng ở mùa bóng năm nay dù chỉ là một hậu vệ

Mùa bóng năm nay, Tấn Tài có 2 bàn thắng liên tiếp giúp B.Bình Dương loại ở vòng 1/8 Cúp quốc gia và mới đây mở ra chiến thắng 5-0 trước dù anh chỉ là một hậu vệ.

Mới đây Tấn Tài bày tỏ mong muốn được triệu tập ở đội tuyển quốc gia sau những nỗ lực không ngừng:

“Mục tiêu của tôi rất đơn giản là tập tốt, đá tốt mỗi tuần trong màu áo B.Bình Dương để một ngày nào đó có danh hiệu vô địch V-League. Thi đấu tốt cũng là để được gọi lên đội tuyển.”, Tấn Tài bày tỏ.

“Hết tuổi đá các giải trẻ, tôi phải duy trì phong độ ổn định để được Thầy Park tạo cơ hội gọi lên tuyển Việt Nam”

Tấn Tài muốn chinh phục thầy Park ở tuyển Việt Nam

“Tôi đã vô địch Cúp quốc gia 2018 cùng B.Bình Dương rồi. Tôi rất muốn có danh hiệu vô địch V-League trong sự nghiệp. Muốn thế, tôi phải cố gắng nhiều hơn để đạt được mục tiêu của mình ở cấp CLB lẫn ”

Điểm mạnh của Tấn Tài là tốc độ, tư duy tấn công chẳng kém gì những tiền đạo. Tuy khả năng phòng ngự vẫn cần rèn rũa thêm nhưng rõ ràng Tấn Tài là một lựa chọn chất lượng cho HLV Park Hang-seo trong trường hợp tuyển Việt Nam thiếu hậu vệ phải hoặc những cầu thủ được lựa chọn trước đó không đạt được yêu cầu.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?