Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thăng hoa cùng Hà Nội FC, Bùi Hoàng Việt Anh giành giải “Nam cầu thủ trẻ hay nhất năm"

Thứ Ba, ngày 12/01/2021 - 19:44
4/5 của 4 đánh giá
Sau màn trình diễn thăng hoa trong màu áo Hà Nội FC, trung vệ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh đã được vinh danh với giải thưởng “Nam cầu thủ trẻ hay nhất năm" tại gala trao giải QBV Việt Nam 2020.

Tối ngày 12/1, gala trao giải QBV Việt Nam 2020 đã diễn ra tại khách sạn Rex (TP.HCM). Đây là sự kiện đáng chú ý nhất của bóng đá nước nhà trước khi V.League 2021 chính thức khởi tranh vào ngày 15/1 tới.

Trong sự kiện nói trên, một trong các hạng mục giải thưởng được trao chính là “Nam cầu thủ trẻ hay nhất năm". Với màn trình diễn thăng hoa ở màu áo Hà Nội FC, Bùi Hoàng Việt Anh đã đánh bại 2 đối thủ khác để giành danh hiệu này.

Cụ thể, trung vệ của đội bóng thủ đô đã vượt qua Hai Long (Than Quảng Ninh) cùng với Hữu Thắng (Bình Định) để trở thành người chiến thắng. Đây là giải thưởng hoàn toàn xứng đáng với cầu thủ sinh năm sinh năm 1999.

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Hà Nội FC 

Ở mùa bóng vừa qua, trong bối cảnh Duy Mạnh và Đình Trọng phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, Bùi Hoàng Việt Anh đã cùng với Thành Chung tạo thành cặp đôi trung vệ rất ấn tượng tại Hà Nội FC. Ngoài việc đảm bảo chắc chắn cho hàng phòng ngự, cầu thủ này còn gây ấn tượng mạnh khi lên tham gia tấn công và đã không ít lần ghi bàn.

Tại V.League 2020, Bùi Hoàng Việt Anh có tới 4 pha lập công, qua đó trở thành hậu vệ sở hữu nhiều bàn thắng nhất giải đấu. Anh cũng được vinh danh khi là chủ nhân của giải thưởng “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League 2020”. 

Bùi Hoàng Việt Anh giành giải "Cầu thủ trẻ hay nhất năm" của BĐVN 

Gần nhất, trong trận tranh siêu cúp quốc gia diễn ra hôm 9/1, Bùi Hoàng Việt Anh cũng là tác giả của pha lập công duy nhất giúp Hà Nội FC đánh bại Viettel để lên ngôi vô địch. Với tất cả minh chứng ấy, việc cầu thủ này được nhận danh hiệu cao quý tại gala trao giải QBV Việt Nam cũng là điều không bất ngờ.

Việc Bùi Hoàng Việt Anh nhận giải thưởng nói trên cũng giúp Hà Nội FC xác lập kỉ lục khi là CLB đầu tiên có 4 năm liên tiếp sở hữu danh hiệu này khi mà Đoàn Văn Hậu đã có 3 năm liền có giải thưởng ấy. Hà Nội FC có lần thứ 7 có cầu thủ trẻ nhận giải thưởng ấy, vượt qua SLNA với 6 lần.

CÁC GIẢI THƯỞNG TRONG GALA TRAO GIẢI QBV VIỆT NAM 2020:

Giải Nữ cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Ngân Thị Vạn Sự (CLB Hà Nội)

Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất: Bruno Cunha (Viettel)

Quả bóng đồng Futsal Việt Nam: Phùng Trọng Luân (Sanatech Khánh Hoà)

Quả bóng bạc Futsal Việt Nam: Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam)

Quả bóng vàng Futsal Việt Nam: Nguyễn Bảo Quân (Thái Sơn Nam)

Quả bóng đồng nữ: Trần Thị Kim Thanh (CLB TP.HCM)

Quả bóng bạc nữ: Phạm Hải Yến (CLB Hà Nội)

Quả bóng vàng nữ: Huỳnh Như (CLB TP.HCM)

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?