Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với ĐKVĐ V.League

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 14:41
3/5 của 3 đánh giá
Sau thời gian khá dài đàm phán, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã chính thức gia hạn hợp đồng với nhà đương kim vô địch V.League, Viettel FC vào hôm nay 23/3.

Sau thời gian khá dài đàm phán, vào hôm nay 23/3, CLB Viettel đã thông báo chính thức về việc ký hợp đồng dài hạn với trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng. Đây là bản hợp đồng thứ 3 giữa Tiến Dũng và Viettel. Được biết, bản hợp đồng mới này sẽ không xác định thời hạn. Chi tiết lương và các chế độ khác trong hợp đồng cũng không được tiết lộ.

Hai bên sẽ ngồi lại để đánh giá hiệu quả của bản hợp đồng này sau 3 mùa giải nữa. Thời gian qua, có rất nhiều đội bóng muốn có được chữ ký của trung vệ ĐT Việt Nam và sẵn sàng trả cho anh mức lót tay cao hơn nhiều lần so với Viettel. Tuy nhiên, Tiến Dũng vẫn muốn ở lại, tiếp tục gắn bó và trở thành biểu tượng của đội bóng quân đội.

Tiến Dũng ký bản hợp đồng thứ 3 với Viettel

Chia sẻ trong ngày ký vào bản hợp đồng đặc biệt này, Tiến Dũng cảm thấy rất hạnh phúc: “Lần ký hợp đồng này rất đặc biệt bởi với em Trung tâm Thể thao Viettel là ngôi nhà thứ 2. Đây là CLB em đã gắn bó từ nhỏ nên việc ký hợp đồng dài hạn sẽ càng cho mình thêm động lực, tự tin để gắn bó.

Dũng muốn cống hiến hết mình cho CLB và cùng đồng đội nỗ lực để mang đến những danh hiệu tốt nhất cho đội bóng".

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Tiến Dũng ngày càng trưởng thành trong màu áo Viettel. Anh là nhân tố không thể thiếu của đội bóng áo lính kể từ khi còn thi đấu ở giải hạng Nhất, hạng Nhì. Mùa giải trước, Tiến Dũng là cầu thủ góp công lớn vào chiếc cúp vô địch V.League của Viettel. Màn trình diễn ấn tượng cùng Viettel còn giúp trung vệ mang áo số 4 nhận được danh hiệu Quả bóng Bạc Việt Nam 2020.

Tiến Dũng muốn trở thành biểu tượng tại Viettel

Song song với Tiến Dũng, Viettel cũng ký một bản hợp đồng tương tự với trung vệ Trương Văn Thiết. "Đây là một niềm vui lớn, nhất là bản hợp đồng dài hạn được ký trước một trận đấu quan trọng như trận gặp CLB Hoàng Anh Gia Lai ngày mai. Em càng có thêm lòng tự hào khi sự cố gắng của mình đã được ghi nhận từ Ban Giám đốc cũng như Ban Huấn luyện", Văn Thiết chia sẻ.

Trước mắt Tiến Dũng, Văn Thiết và các đồng đội là trận đấu ở vòng 5 V.League với HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?