Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng nhận “liều doping” cực mạnh

Thứ Tư, ngày 16/09/2020 - 09:43
2.8/5 của 415 đánh giá
Trước thềm trận đại chiến với Hà Nội FC tại vòng bán kết Cúp Quốc gia 2020 diễn ra vào tối nay 16/9, thủ môn Bùi Tiến Dũng của CLB TP.HCM đã nhận được “liều doping” cực mạnh.

Tối nay 16/9, trận bán kết Cúp Quốc gia 2020 được mong chờ nhất giữa Hà Nội FC và TP.HCM sẽ diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy. Ngoài tính chất của một trận đấu bán kết, những cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và TP.HCM luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông và NHM vì những tuyển thủ quốc gia góp mặt trong đội hình của 2 đội.

Tuy nhiên, ở lần chạm trán này, cả 2 đội đều không có được lực lượng mạnh nhất. Nếu như ĐKVĐ giải đấu không có sự phục vụ của Văn Hậu, Văn Dũng vì chấn thương, thì bên kia chiến tuyến, TP.HCM cũng mất Công Phượng vì án treo giò và Huy Toàn vì chấn thương.

Dù vậy, với những hảo thủ còn lại, Hà Nội FC và TP.HCM được kỳ vọng sẽ đem lại màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả. Đây cũng là cơ hội để các cầu thủ ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo.

Bùi Tiến Dũng có cơ hội ghi điểm với HLV Park

Bùi Tiến Dũng là có lẽ là cái tên khát khao được thể hiện mình nhất. Ở trận tứ kết với Bà Rịa Vũng Tàu, Bùi Tiến Dũng được thi đấu trọn vẹn 90 phút nhưng chưa thực sự cho thấy sự an tâm ở các tình huống phán đoán bóng bổng. Song với tính chất căng thẳng ở trận bán kết, nhiều khả năng trận đấu sẽ bị kéo đến loạt sút luân lưu và khi đó, chắc chắn thủ thành gốc Thanh Hóa sẽ được trọng dụng.

Trước thềm trận đấu, Bùi Tiến Dũng cũng nhận được một “liều doping” cực kì lớn khi bạn gái của anh, Dianka Zakhidova sẽ có mặt ở Hà Nội để tiếp thêm tinh thần. Sáng nay, cô người mẫu xinh đẹp đăng tải tấm hình trên máy bay bay ra Hà Nội.

Bạn gái Bùi Tiến Dũng bay ra Hà Nội cổ vũ

Dù không thể trực tiếp có mặt trên sân Hàng Đẫy vì đây là trận đấu kín không có khán giả, song việc bạn gái ra tận hà Nội để ủng hộ sẽ giúp Bùi Tiến Dũng có thêm rất nhiều động lực để chiến đấu.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

Cặp đôi trai tài gái sắc mới công khai chuyện tình trong thời gian gần đây và luôn khiến NHM cảm thấy “ghen tị” về độ tình cảm mà Bùi Tiến Dũng và Dianka dành cho nhau.

Trận đấu giữa Hà Nội và TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 19h15 tối nay 16/9.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?