Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủng hàng thủ, HLV Hà Nội FC quyết định mạo hiểm đá nửa sân với TP.HCM

Thứ Ba, ngày 15/09/2020 - 17:08
5/5 của 2 đánh giá
Trước tình thế hàng loạt trụ cột nơi hàng thủ của Hà Nội FC chấn thương, HLV Chu Đình Nghiêm không có cách nào khác là buộc phải dồn lên tấn công nhằm bù lấy phòng ngự.

Hà Nội FC bước vào trận bán kết với TP.HCM khi mà cơn khủng hoảng nhân sự đã đau đầu lại càng trở nên tồi tệ hơn.

HLV Chu Đình Nghiêm của đội bóng thủ đô thừa nhận: “CLB có nhiều chấn thương hơn cả thời điểm trước. Ngoài Đình Trọng, Duy Mạnh thì Văn Hậu cũng chấn thương nặng. Thể lực của Omar thì mới đảm bảo 70-80% mà thôi. Trong khi Rimario bị treo giò vì dính 1 thẻ phạt từ… mùa năm ngoái chơi cho Thanh Hóa”.

HLV Chu Đình Nghiêm đau đầu vì hàng thủ

Ông Chu Đình Nghiêm nói: “Hà Nội FC buộc phải khác phục vấn đề này bằng cách cố gắng lấy công bù thủ. Dù sao thì cầu thủ Hà Nội bấy lâu này vẫn kiên trì với lối chơi của CLB, tức là pressing, tấn công tốc độ cao, tìm khoảng trống nơi hàng thủ đội bạn để tận dụng khai thác. Chúng tôi cố gắng xây dựng lối chơi tập thể dựa trên sự di chuyển tích cực từ các cầu thủ. Tấn Tài là một trong những mảnh ghép cần thiết. Lối chơi của cậu ấy rất phù hợp. Những trận đấu vừa qua, cậu ấy cho thấy sự hòa nhập tốt”.

Nói về lực lượng của TP.HCM, ông Nghiêm dè chừng: “Công Phượng và Huy Toàn là hai cầu thủ giỏi của TP.HCM. Nhưng khi thiếu vắng bộ đôi này thì cũng không có nghĩa, Hà Nội FC có được lợi thế. Trong bóng đá thì chúng ta không thể nói trước được điều gì. Nên nhớ là TP.HCM mới bổ sung 2 cầu thủ chất lượng từ Costa Rica. Tôi chưa được xem họ thi đấu chính thức trận nào ở Việt Nam mà mới chỉ nghiên cứu qua clip. Theo đánh giá của tôi thì họ có chuyên môn tốt nhưng việc hòa nhập được hay không còn phải do thời gian quyết định”.

HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao đối thủ TP.HCM

Về phần mình, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC nói: “Mọi người đều biết sau quãng thời gian nghỉ dịch Covid-19 thì các cầu thủ tập luyện trở lại tích cực. Chúng tôi có 2 trận đấu thử nghiệm và toàn đội đã tập trung khắc phục những điều không tốt trước đó. Chiến thắng 7-0 trước XSKT Cần Thơ ở vòng tứ kết là một bước đà trở lại quan trọng cho Hà Nội FC”.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?