Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV TP.HCM: "Cặp ngoại binh Costa Rica sẽ tấn công vào điểm yếu nhất của Hà Nội FC"

Thứ Ba, ngày 15/09/2020 - 18:42
3.2/5 của 8 đánh giá
HLV Chung Hae Soung của TP.HCM khẳng đính sẽ tập trung khai thác tối đa những lỗ hổng về mặt nhân sự nơi hàng thủ của Hà Nội FC, trong trận bán kết giữa hai đội diễn ra vào tối 16/9.

Một lần nữa, TP.HCM lại gặp Hà Nội FC ở bán kết Cúp Quốc gia. Năm ngoái, TP.HCM đã bị đội bóng thủ đô loại ở vòng đấu này. Ông Chung Hae Soung, HLV trưởng của TP.HCM chia sẻ: “Năm ngoái, cũng chính trên sân Hàng Đẫy, chúng tôi bị Hf Nội FC loại. Nhưng năm nay lại là một câu chuyện khác. Chúng tôi đã có những cầu thủ mới. Đội bóng cũng vững vàng về mặt tâm lý hơn. Điều đó được thể hiện khi chúng tôi có thể lội ngược dòng để thắng Bà Rịa Vũng Tàu với tỷ số 3-2 ở vòng tứ kết”. 

Ông Chung nói tiếp: “Hà Nội FC là một đội bóng mạnh. Họ có nhiều tuyển thủ quốc gia. Nhưng mạnh không có nghĩa là chúng tôi ngại. Họ cũng có điểm yếu mà ở đây nằm ở hàng thủ đang khủng hoảng vì chấn thương. Chúng tôi sẽ tập trung khai thác vào điều đó. Lúc này, TP.HCM có ảnh hưởng bởi sự thiếu vắng Công Phượng và Huy Toàn. Đó là một tổn thất lớn. Nhưng hiện tại, tôi đang có cặp ngoại binh đến từ Costa Rica. Họ hòa nhập tốt, thể hiện sự cuyên nghiệp. Tôi hy vọng bộ đôi này sẽ giúp đội nhiều cho trận ngày mai.

HLV Chung Hae Soung rất tự tin trước trận bán kết gặp Hà Nội FC 

Ở thời điểm này, tôi muốn tập trung 100% cho trận đấu với Hà Nội FC. Mỗi trận đấu lúc này là một trận chung kết. Vì vậy, chúng tôi luôn chuẩn bị một cách nghiêm túc với 200, 300% sức lực. Như tôi đã nói, Hà Nội FC có điểm mạnh, yếu riêng. Chúng tôi cũng vậy. Do đó, đội nào có sự tập trung tốt và tinh thần quyết tâm thì sẽ giành được chiến thắng. Chúng tôi cũng sẽ xem lại video và họp bàn để đưa ra đội hình tốt nhất, qua đó giúp cầu thủ đạt 100% phong độ cho trận đấu vào ngày mai”. 

Với một số cầu thủ của TP.HCM, trong đó có Sầm Ngọc Đức thì đây cũng là lần tái đấu với đội bóng cũ Hà Nội. Ông Chung chia sẻ:

ÔNg đặt niềm tin lớn vào 2 tân binh của CLB 

“Đúng là vậy. Sẽ có một số cầu thủ trong đội hình TP.HCM trở lại sân Hàng Đẫy để đối đầu với đội bóng cũ là Hà Nội FC. Nhưng tôi khẳng định, cầu thủ của tôi là chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Và họ sẽ dồn mọi sự tập trung để cùng TP.HCM giành được chiến thắng”. 

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?