Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng đốn tin fan hâm mộ bằng hành động ấm áp với bạn gái Tây

Thứ Năm, ngày 28/01/2021 - 14:01
2.8/5 của 21 đánh giá
Mới đây, trên story Instagram cá nhân, Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ hành động ngọt ngào đối với người bạn gái là siêu mẫu Tây. Hành động này của thủ thành quốc dân đã chiếm trọn tình cảm của các fan hâm mộ.

Chuyện tình cảm giữa thủ môn Bùi Tiến Dũng với bạn gái là siêu mẫu người Ukraine, Dianka Zakhidova từ lâu đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của người hâm mộ. Mới đây, các fan của cặp đôi còn thêm một lần phải suýt xoa trước độ ngọt ngào của Bùi Tiến Dũng dành cho người bạn gái xinh đẹp và nóng bỏng của mình.

Trên trang Instagram cá nhân, Bùi Tiến Dũng đã đăng tải khoảnh khắc anh đến đón bạn gái Dianka Zakhidova vừa hoàn thành thủ tục cách ly 14 ngày theo đúng quy định. Bùi Tiến Dũng ôm bó hoa to tới khiến bóng hồng sinh năm 2000 cảm thấy ngượng ngùng. Dù vậy, cô vẫn đón nhận tình cảm của Bùi Tiến Dũng với vẻ hạnh phúc trên gương mặt.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Bùi Tiến Dũng đón bạn gái từ khu cách ly với bó hoa to

Hành động vừa lãng mạn vừa ấm áp của Bùi Tiến Dũng nhanh chóng nhận về phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Đây là lần đầu tiên thủ môn của TP.HCM và bạn gái gặp lại nhau sau vài tháng xa cách. Vào dịp cuối năm 2020 vừa qua, Dianka đã trở về quê nhà để đoàn tụ và đón năm mới cùng gia đình.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đến hiện tại, Dianka mới có thể trở lại Việt Nam. Người mẫu 21 tuổi trải qua hàng loạt thủ tục cần thiết để nhập cảnh và sau đó là quá trình cách ly 14 ngày tại TP.HCM. Sự trở lại của Dianka sẽ là nguồn động lực to lớn cho Bùi Tiến Dũng, nhất là khi anh đang đối mặt với tương lai bấp bênh tại TP.HCM.

Tiến Dũng và bạn gái Tây có quan hệ tình cảm cực kì tốt

V.Leauge 2021 đã trôi qua 2 vòng đấu nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn chưa ra sân phút nào cho đội bóng Sài thành. HLV Alexandre Polking vẫn đặt niềm tin vào thủ thành giàu kinh nghiệm là Thanh Thắng trong khung gỗ của TP.HCM.

Chưa kể, Bùi Tiến Dũng còn phải cạnh tranh vị trí với cựu thủ môn tuyển Việt Nam, Phạm Văn Cường và người vừa cập bến sân Thống Nhất ở kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2021, Nguyễn Anh Tuấn. Đây là thủ môn trẻ sinh năm 1998 đầy tiềm năng từ CLB Gia Định.

Bùi Tiến Dũng tập luyện hết mình để cạnh tranh vị trí

Do đó, từ nay cho đến khi giai đoạn 1 khép lại, muốn chiếm được suất bắt chính, Bùi Tiến Dũng sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Với liều doping tinh thần đến từ bạn gái Dianka, hy vọng Bùi Tiến Dũng sẽ chinh phục được niềm tin từ BHL đội bóng, đặc biệt là HLV Polking.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?