Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu đốn tim fan hâm mộ ngày nhận vinh dự đặc biệt

Chủ Nhật, ngày 31/01/2021 - 14:35
2.8/5 của 9 đánh giá
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu vừa khiến đông đảo fan hâm mộ phải "đổ gục" khi xuất hiện tại một sự kiện mà anh được nhận vinh dự đặc biệt diễn ra vào hôm qua 30/1.

Hôm qua 30/1, lễ ký kết Đại sứ thương hiệu Iron & Stone - một sản phẩm đến từ LIXCO đã diễn ra tại Hà Nội. Tại đây, Iron & Stone chính thức công bố gương mặt đại diện thương hiệu là Cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Đây là vinh dự đặc biệt của hậu vệ trẻ tài năng bậc nhất của bóng đá Việt Nam,

Xuất hiện tại buổi lễ, Văn Hậu đốn tim fan hâm mộ với hình ảnh đĩnh đạc trong bộ vest đen, khác xa với những gì thường thầy trong bộ quần đùi áo số trên sân cỏ. Cùng với nụ cười tỏa nắng, Văn Hậu xứng danh là một "nam thần" trong lòng các fan hâm mộ nữ.

Văn Hậu xuất hiện với bộ vest đen lịch lãm

Với những phẩm chất trên sân cỏ cùng gương mặt và phong thái đậm chất nam tính, Văn Hậu đã được lựa chọn là người truyền tải câu chuyện cũng như là đại sứ hình ảnh cho các dòng mỹ phẩm thương hiệu Việt dành riêng cho nam giới.

“Giống như câu chuyện về hình tượng người đàn ông của thương hiệu, người đàn ông sống Chất, dám nghĩ dám làm, luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi đam mê và thành công. Ở Đoàn Văn Hậu chúng tôi nhận thấy những nét tương đồng mang đầy đủ tinh thần và tính cách của Iron & Stone hướng đến.

Văn Hậu trở thành gương mặt thương hiệu của Iron & Stone

Đó trước tiên là vẻ ngoài nam tính và nét thu hút rất riêng không bị nhầm lẫn. Là sự nổ lực không ngừng nghỉ, không từ bỏ trước khó khănđể chinh phục mọi thách thức. Là ý chí “sắt, đá” trên sân bóng,không lùi bước trước thất bại. Là trái tim quả cảm khát vọng mang về vinh quang, thắng lợi trong từng trận đấu, khát vọng đưa tên tuổi Việt Nam rạng danh trên trường quốc tế.

Iron & Stone hy vọng thông qua những dự án trong tương lai, Cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ lan tỏa câu chuyện về sự thấu hiểu khách hàngcủa thương hiệu cũng như sản phẩm của Iron & Stone đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước, xa hơn là chinh phục là cùng Iron & Stone vươn mình ra thế giới”, chủ tịch HĐQT LIXCO, Phan Thanh Bình chia sẻ.

Văn Hậu với sản phẩm đến từ thương hiệu Việt

Với cá nhân Văn Hậu, anh cho biết đã dành thời gian tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm này trước khi đồng ý trở thành gương mặt đại diện của hãng. Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC cảm thấy tự hào về nỗ lực và sự đầu tư nghiêm túc của thương hiệu Việt để đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?