Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng thể hiện quyết tâm, sẵn sàng tái xuất V.League

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 11:41
2.9/5 của 108 đánh giá
Trước chuyến làm khách tới sân Thiên Trường của CLB Nam Định thuộc vòng 10, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã thể hiện sự quyết tâm, sẵn sàng tái xuất V.League.

Như đã đưa tin, thủ môn số 1 của TP.HCM, Nguyễn Thanh Thắng đã phải nhận án phạt kỷ luật cực nặng của Ban Kỷ luật Liên đoàn VFF. Cụ thể, Thanh Thắng bị treo giò 3 trận và nộp phạt 15 triệu đồng do có hành vi phản ứng thái quá với trọng tài trong trận hòa 1-1 với Thanh Hoá hôm 12/4.

Điều này đồng nghĩa với việc, TP.HCM sẽ có thủ môn khác đứng trong khung gỗ, ít nhất là trong 3 vòng đấu sắp tới của V.League. HLV Alexandre Polking cũng cho biết, ông đang dành thời gian để nghiên cứu và tính toán về vị trí trong khung gỗ. 

"Thắng bị treo giò, dĩ nhiên cơ hội sẽ được chia đều cho 2 thủ môn còn lại. Tôi không có lý do để không chọn Dũng hay Cường nếu các cậu ấy thể hiện tốt trong các buổi tập. Hiện tại thì đã bình phục chấn thương".

Cơ hội để Bùi Tiến Dũng thay thế Thanh Thắng

Trong chuyến làm khách tới sân Thiên Trường của Nam Định thuộc vòng 10 V.League, Bùi Tiến Dũng cũng có tên trong danh sách đăng kí thi đấu. Anh cùng toàn đội di chuyển tới Nam Định để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội chủ nhà. 

>> Xem thêm:  

Ở bức ảnh mà trang fanpage chính thức của TP.HCM đăng tải, Bùi Tiến Dũng đã thể hiện quyết tâm rất lớn. Dù chưa chắc chắn được bắt chính cho đội bóng Sài thành, song đã rất lâu rồi, những người hâm mộ mới được thấy hình ảnh đầy tích cực như vậy của thủ môn quốc dân. 

Nếu được điền tên vào đội hình xuất phát, Bùi Tiến Dũng sẽ có lần đầu tiên được bắt chính cho đội chủ sân Thống Nhất ở V.League 2021.

Bùi Tiến Dũng thể hiện sự quyết tâm

 Lần gần nhất người hâm mộ nhìn thấy Dũng "gôn" đứng trong khung gỗ ở một trận đấu chính thức đã cách đây hơn 5 tháng. Đó là ở trận hòa của TP.HCM trước với tỉ số 1-1 tại vòng đấu cuối cùng V.League 2020.

Từ đó đến nay, Bùi Tiến Dũng ngồi dự bị thêm 3 trận liên tiếp, trước khi bị gạch tên trong danh sách đăng ký thi đấu vì chấn thương. 

Trận đấu giữa Nam Định và TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày mai 18/4.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?