Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tấn công trọng tài, thủ môn CLB TP.HCM nhận án phạt nặng

Thứ Năm, ngày 15/04/2021 - 10:56
3/5 của 10 đánh giá
Thủ môn Nguyễn Thanh Thắng và trợ lý Filip Viegas của TP.HCM đã lĩnh án phạt sau khi có hành động tấn công, gây sức ép lên tổ trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa Thanh Hoá và TP.HCM.

Theo quyết định của Ban Kỷ luật Liên đoàn VFF, thủ môn Nguyễn Thanh Thắng của TP.HCM sẽ phải nộp phạt 15 triệu đồng và bị treo giò 3 trận. Trợ lý Filip Viegas cũng của TP.HCM bị treo giò 4 trận và nộp phạt 15 triệu đồng. Một cái tên khác của TP.HCM là HLV thủ môn Trần Minh Quang cũng bị nộp phạt 5 triệu đồng và đỉnh chỉ 2 trận đấu.

Thanh Thắng nhận án phạt treo giò 3 trận vì tấn công trọng tài

Án phạt liên quan đến nhiều thành viên của TP.HCM xuất phát từ việc thủ môn Thanh Thắng cùng 2 trợ lý ở đội bóng này đã không giữ được bình tĩnh với tổ trọng tài mà đứng đầu là ông Nguyễn Viết Duẩn trong trận hoà 1-1 với Thanh Hoá hôm 12/4. Theo đó, ở cuối hiệp hai, trọng tài bàn báo có 5 phút bù giờ. Đúng những giây cuối cùng, va chạm xảy ra bên phần sân của TP HCM, các trọng tài cho Thanh Hoá đá phạt. Từ cú treo bóng của đồng đội, Trịnh Văn Lợi bật cao đánh đầu thành bàn ở giây 49 của phút bù giờ thứ sáu.

> Xem thêm:

Điều đó khiến cho TP.HCM bức xúc. Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu, cầu thủ và ban huấn luyện TP HCM chạy vào sân, bủa vây các trọng tài. Họ cho rằng các trọng tài thiếu công tâm, bù giờ quá thời gian để tạo cơ hội cho Thanh Hoá gỡ hoà. Trợ lý HLV bên phía TP HCM, Luis Viegas Filipe phải nhận thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với một thẻ đỏ khi liên tục đeo bám để phản ứng trọng tài. Ông Filipe, dẫu vậy, vẫn không chịu buông tha, tiếp tục chỉ trích các trọng tài. Lực lượng cảnh sát cơ động phải vào sân vãn hồi trật tự, đảm bảo an toàn cho trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn và các trợ lý rời sân.

Trợ lý HLV Filip Viegas của TP.HCM bị treo giò 4 trận

Ngoài ra, thủ môn Thanh Thắng còn lao đến vị trí trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành. Sau khi dùng những lời lẽ khó nghe thì bất ngờ thủ môn này đã húc đầu vào người vị trợ lý trọng tài. Đến sáng ngày 13/4, ông Thành đã phải đi khám và các bác sĩ kết luận phải nhổ răng. “Sau cú húc tôi bị chảy máu miệng và dập môi, nhưng rất đông cầu thủ CLB TP.HCM tiếp tục vây lấy tôi muốn hành hung tiếp. Sáng nay đi khám, tôi được bác sĩ cho biết răng bị lung lay phải nhổ bỏ hoặc phải bắt hai con vít”, ông Thành chia sẻ với báo chí.

Video kết quả trận đấu Thanh Hóa vs TP.HCM - vòng 9 V.League:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?