Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng ra mắt thương hiệu, gây quỹ giúp trẻ nhỏ

Thứ Bảy, ngày 05/12/2020 - 19:44
2.9/5 của 14 đánh giá
Trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa có hành động ý nghĩa giúp các trẻ em kém may mắn với thương hiệu trang phục thể thao của riêng mình.

Sáng nay (5/12), trung vệ Bùi Tiến Dũng có buổi ra mắt hợp tác với CP Sport Việt Nam để cho ra thương hiệu Alpha TD04. Alpha TD04 được lấy nguồn cảm hứng từ khoảnh khắc trung vệ Bùi Tiến Dũng bước lên thực hiện cú đá penalty quyết định giúp ĐT Việt Nam đánh bại Jordan trên chấm 11m để tiến thẳng vào Tứ kết Asian Cup 2019

Hình ảnh cầu thủ sinh năm 1995 ăn mừng đậm chất lính với kiểu giơ tay chào trong quân đội đã để lại rất nhiều cảm xúc cho các cổ động viện bóng đá Việt Nam.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng ra mắt thương hiệu thể thao của mình

Ngoài ra, Bùi Tiến Dũng và thương hiệu của mình sẽ trích một khoản lợi nhuận để làm từ thiện. Cụ thể, trung vệ của ĐT Việt Nam gây quỹ mổ tim giúp những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn.

Mùa giải vừa qua, Bùi Tiến Dũng góp công lớn giúp Viettel vô địch V-League 2020. Trong thời gian tới, anh sẽ tiếp tục đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời khi tổ chức đám cưới với Khánh Linh.

Đám cưới của cặp đôi này được tổ chức ở 3 địa điểm: Hà Tĩnh (nhà trai), Bắc Ninh (nhà gái) và Hà Nội với sự góp mặt của bạn bè, người thân.

Pha ăn mừng ấn tượng của trung vệ sinh năm 1995 tại Asian Cup 2019

"Chúng tôi vừa có buổi chụp hình cưới thứ 2 ở TP.HCM. Sau khi kết thúc đợt tập trung đội tuyển quốc gia, tôi sẽ tổ chức đám cưới nhanh gọn. Tôi thấy đau đầu lắm rồi, nhiều việc phải lo quá. Tôi sẽ tổ chức đám cưới ở 3 nơi gồm quê của 2 vợ chồng và Hà Nội", thủ quân CLB Viettel cho biết.

Trong tháng 12/2020, trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ góp mặt trong đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho kế hoạch thi đấu trong năm 2021, bao gồm vòng loại World Cup 2020 khu vực châu Á và AFF Cup 2020.

Ngôi sao 25 tuổi cùng người đồng đội ở CLB Viettel – Quế Ngọc Hải vẫn là 2 trụ cột hàng thủ của “Những ngôi sao Vàng” trong thời gian tới. Bộ đôi của đội bóng áo lính đã khẳng định được đẳng cấp và thực sự là 2 hàng đá tảng trước cầu môn ĐT Việt Nam.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?