Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng “hy sinh” hạnh phúc riêng vì ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 16:31
2.6/5 của 62 đánh giá
Vì đội tuyển Việt Nam, trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng người vợ chưa cưới Nguyễn Khánh Linh đã quyết định “hy sinh” hạnh phúc riêng của mình.

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến các giải đấu quốc tế trong năm 2020 đều được dời lịch sang năm 2021. Điều này khiến cho kế hoạch hội quân của ĐT Việt Nam phải thay đổi nhiều lần và vào đầu tháng 12 tới đây, đoàn quân của HLV Park Hang Seo mới có đợt tập trung đầu tiên trong năm 2020.

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 6/12 đến ngày 28/12 và có một trận giao hữu quan trọng với U22 Việt Nam. Trận đấu này sẽ được bán vé để người hâm mộ có thể tới sân theo dõi và cổ vũ cho cầu thủ mình yêu thích. Ngoài ra, đây cũng là dịp để HLV Park chọn ra bộ khung chính cho ĐT Việt Nam chinh chiến tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cũng như AFF Cup 2020.

ĐT Việt Nam dự kiến hội quân vào tháng 12

Thời gian hội quân của ĐT Việt Nam vô tình trùng vào thời gian tổ chức hôn lễ của cặp đôi Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh. Vì thế, cả 2 đã quyết định "hy sinh" hạnh phúc riêng bằng việc lùi lịch tổ chức sang tháng 1/2021 để tạo điều kiện cho Bùi Tiến Dũng toàn tâm toàn ý tập luyện và thi đấu cho ĐT Việt Nam.

"Chúng tôi dự định làm đám cưới vào tháng 1/2021 tại Bắc Ninh, Hà Tĩnh và Hà Nội. Hiện tại gia đình đang chọn ngày phụ hợp để tổ chức", Khánh Linh chia sẻ.

Bùi Tiến Dũng công khai chuyện tình cảm cùng bạn gái xinh đẹp Khánh Linh vào tháng 10/2018, sau đó làm đám hỏi vào hồi tháng 6/2019. Cả 2 hiện có với nhau một cô con gái kháu khỉnh tên Sushi. Dù vậy, phải đến khi hoàn thành nhiệm vụ vô địch V-league 2020 cùng với Viettel, Bùi Tiến Dũng mới chính thức cầu hôn Khánh Linh. 

Khoảnh khắc trung vệ gốc Hà Tĩnh quỳ xuống cầu hôn Khánh Linh ngay trên bục nhận cúp gây bất ngờ với nhiều người, bởi Bùi Tiến Dũng vốn là một cầu thủ không quá lãng mạn. Dù vậy, những gì mà Bùi Tiến Dũng thể hiện trong ngày hôm đó đã để lại ấn tượng rất tốt với người hâm mộ.

Bùi Tiến Dũng cầu hôn Khánh Linh trong ngày nhận chức vô địch V-league

2020 là một mùa giải thành công với cá nhân Bùi Tiến Dũng, khi anh thi đấu cực hay và góp công lớn vào danh hiệu vô địch đầu tiên của Viettel. Chắc chắn, trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam vào tháng 12 tới, cầu thủ 25 tuổi sẽ có tên.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?