Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm, HLV Park Hang Seo chỉ biết ôm đầu

Thứ Năm, ngày 16/01/2020 - 23:09
5/5 của 1 đánh giá

Chứng kiến sai lầm của cậu học trò trong thất bại 1-2 của U23 Việt Nam trước U23 Triều Tiên, HLV Park Hang Seo chỉ còn biết ôm đầu cùng gương mặt thất thần không nói nên lời.

U23 Việt Nam đã dừng bước đáng tiếc tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 sau thất bại trước U23 Triều Tiên ở lượt trân cuối. Trong trận thua mà chúng ta phải nhận trước đại diện Đông Á, thủ thành Bùi Tiến Dũng là cái tên gây thất vọng nhất khi anh mắc sai lầm cơ bản, dẫn tới bàn thua của U23 Việt Nam.

Cụ thể, trong tình huống không mấy nguy hiểm sau pha đá phạt mà U23 Triều Tiên thực hiện, người gác đền của chúng ta lại tỏ ra chủ quan để bóng bay vào lưới. Chính bàn gỡ đó khiến thầy trò HLV Park Hang Seo phải trải qua những phút thi đấu còn lại tương đối vất vả trước khi nhận thêm bàn thua vào phút 89, qua đó chấp nhận thất bại 1-2 và rời giải đấu.

>>Xem thêm: Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2020

Chứng kiến sai lầm của cậu học trò trong màn so tài vừa qua, ở ngoài đường pitch, HLV Park Hang Seo chỉ còn biết ôm đầu cùng gương mặt thất thần không nói nên lời. Có lẽ, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng không thể tin rằng thủ thành mới gia nhập TP.HCM lại mắc sai lầm căn bản đến vậy. Nhất là khi ở 2 trận đấu vừa qua, Bùi Tiến Dũng đã thi đấu vô cùng xuất sắc để giúp U23 Việt Nam thoát thua trước UAE rồi Jordan.

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm đáng trách

Tuy thất thần sau sai lầm của cậu học trò, tuy nhiên, sau khi 45 phút đầu tiên khép lại, chính HLV Park Hang Seo đã trực tiếp ra động viên Bùi Tiến Dũng để giúp anh trấn an tinh thần trong quãng thời gian còn lại. Đáng tiếc, chúng ta phải nhận thêm bàn thua, qua đó sớm dừng bước tại vòng chung kết U23 châu Á.

Như vậy, U23 Việt Nam đã trở thành cựu á quân giải đấu. Thất bại này là điều đáng tiếc song sẽ là bài học đắt giá cho chúng ta ở các đấu trường tiếp theo đồng thời giúp các cầu thủ trẻ trưởng thành hơn.

HLV Park Hang Seo chỉ biết ôm đầu thất thần

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng sẽ tìm được các phương án chiến thuật thích hợp hơn cho đội bóng. Các cầu thủ U23 Việt Nam dẫu sao vẫn xứng đáng nhận lời khen vì tinh thần chiến đấu quả cảm mà mình thể hiện.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?