Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park nhận lỗi, không trách Bùi Tiến Dũng dù U23 Việt Nam bị loại

Thứ Năm, ngày 16/01/2020 - 22:50
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận thua U23 Triều Tiên, HLV Park Hang Seo lên tiếng nhận trách nhiệm về thất bại của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2020.

Tối nay (16/1), U23 Việt Nam đã không thể lách qua khe cửa hẹp để vượt qua vòng bảng VCK U23 châu Á 2020, sau khi để thua ngược 1-2 trước U23 Triều Tiên. Thất bại này khiến nhà đương kim Á quân chấp nhận bị loại sớm.

Chia sẻ trận đấu, HLV Park Hang Seo lên tiếng nhận trách nhiệm về việc U23 Việt Nam phải sớm kết thúc hành trình ở VCK U23 châu Á 2020, đồng thời rút ra những kinh nghiệm quý báu để hướng tới tương lai.

U23 Việt Nam dừng bước tại VCK U23 châu Á 2020 ngay từ vòng bảng

Trả lời họp báo, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Hai năm trước, U23 Việt Nam là Á quân châu Á, nhưng năm nay, chúng tôi đã không chơi tốt. Mọi chuyện diễn ra không được như mong muốn. Tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn về kết quả này, ước gì kết quả đã có thể tốt hơn”

Thua trận nhưng HLV Park Hang Seo vẫn nhìn ra những điểm tích cực từ đội hình U23 dự giải đấu năm nay: “Chúng tôi chỉ ghi được 1 bàn và vẫn còn rất nhiều điều cần làm để có được một đội bóng tốt. Dù sao, tôi cũng đã nhìn ra một số cầu thủ trẻ có triển vọng. Tôi nghĩ họ sẽ là hạt giống tốt cho đội tuyển trong tương lai”.

HLV Park Hang Seo xin chịu trách nhiệm về thất bại này

Trước trận đấu, thầy Park cho biết ông đã dặn dò cầu thủ phải bình tĩnh, giữ tập trung nhưng điều này đã không xảy ra. Hai sai lầm cá nhân của Bùi Tiến Dũng và Bảo Toàn khiến U23 Việt Nam nhận 2 bàn thua. Dẫu vậy, nhà cầm quân 61 tuổi không trách cứ gì các học trò.

“Tôi cảm thấy tệ, thật sự tệ về kết quả của trận đấu và sai lầm của Dũng. Nhưng cậu ấy có lẽ còn cảm thấy tệ hơn tôi. Sai lầm hôm nay sẽ là động lực để Dũng sửa chữa và trở thành một thủ môn giỏi hơn”.

“Sự chuẩn bị và kết quả trận đấu là những điều thuộc về thẩm quyền và trách nhiệm của HLV, tôi cũng sẽ lấy thất bại hôm nay này làm động lực chuẩn bị cho những giải đấu tiếp theo”.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?