Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Viettel sợ báu vật Hoàng Đức tái phát chấn thương ám ảnh

Thứ Năm, ngày 11/06/2020 - 22:14
3/5 của 2 đánh giá
HLV Trương Việt Hoàng của Viettel thừa nhận đã mạo hiểm khi đưa Nguyễn Hoàng Đức vào sân thi đấu, khi chấn thương cổ chân của cầu thủ này chưa bình phục hoàn toàn.

được đưa vào sân trong hiệp thi đấu thứ 2, trận đấu giữa và Than.QN ở vòng 4 V.League 2020. Cầu thủ này chính là tác nhân mở ra bàn thắng gỡ hòa cho Viettel, khi bị cầu thủ Than.QN… phạm lỗi trước vòng cấm địa. Tình huống này sau đó đã được tận dụng thành công với quả đá phạt thành bàn đẹp mắt.

Hoàng Đức mang về quả đá phạt quý giá cho Viettel

Nhưng với của Viettel, ông thót tim khi thấy Hoàng Đức bị phạm lỗi. “Chấn thương cổ chân của Hoàng Đức gặp phải trước vòng 3 V.League khi đá với DNH Nam Định chưa hồi phục hoàn toàn. Tôi muốn cậu ấy vào thi đấu để tìm lại cảm giác. Nhưng đó là một pha va chạm khiến tôi không khỏi lo lắng”. Chấn thương cổ chân từng ám ảnh Hoàng Đức trong một thời gian dài. Thậm chí anh phải điều trị bằng vật lý trị liệu đều đặn nhằm đảm bảo cổ chân mình không bị thành mãn tính. May mắn cho Hoàng Đức là pha va chạm với cầu thủ Than.QN không ảnh hưởng đến tình trạng của cầu thủ này.

Nói về trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel đánh giá: “Phần lớn trận đấu, cầu thủ của tôi bị khớp tâm lý. Viettel đá sân khách tốt nhưng lại không chơi hay trên sân nhà. Nếu không khắc phục điểm yếu này thì khó có thể cạnh tranh được chức vô địch. Còn nói về cá nhân, tôi đánh giá Khắc Ngọc cao. Cậu ấy là điểm nhấn trong trận đấu hôm nay. Còn nói về vai trò của Khắc Ngọc, tôi nghĩ cậu ấy vẫn nên đá tiền vệ trung tâm hơn là đá nhô cao. Bởi khi ấy, Khắc Ngọc sẽ bị “chăm sóc” nhiều hơn là khi đá thấp như tiền vệ trung tâm. Nếu được tiến cử, tôi hy vọng Khắc Ngọc sẽ được ông Park chấm. Cậu ấy là một người phân phối, điều tiết tốt. sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi có Khắc Ngọc”.

Đánh giá cao Khắc Ngọc, ông Phan Thanh Hùng của Than.QN nói: “Đó là một tiền vệ giỏi. Khắc Ngọc dù mới đá cho Viettel có vài trận nhưng đã mang đến sự đổi mới rất lớn”. Ông cũng tạm thời tìm ra người đá thay Hải Huy - cầu thủ bị gãy 2 xương ở vùng ống đồng ở trận gặp trước đó. Đó là Hai Long.

HLV Trương Việt Hoàng lo lắng Hoàng Đức có thể tái phát chấn thương

“Cậu áy đá như Hải Huy. Đó sẽ là tương lai của Than.QN. Trước mắt, Hai Long cứ đá ở V.League đã. Có thời gian thể hiện thì Ban huấn luyện đội tuyển mới chú ý. Cậu ấy sẽ đóng góp tương lai cho bóng đá nước nhà”, ông Phan Thanh Hùng chia sẻ.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?