Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùng nổ trong hiệp một, Man United thắng đậm Fulham trên sân nhà

Chủ Nhật, ngày 09/12/2018 - 00:06
5/5 của 1 đánh giá

Với 45 phút đầu tiên bùng nổ, Manchester United đã tạo ra một thế trận vô cùng lấn lướt trước các vị khách Fulham. Để rồi, thầy trò Jose Mourinho rốt cuôc cũng đã có chiến thắng đầu tiên tại ngoại hạng Anh sau 4 trân chỉ hòa và thua.

>> Tham khảo thêm: 

MAN UNITED 4-1 FULHAM

BÀN THẮNG

Man United: Young (12’), Mata (27’, Lukaku (42’), Rashford (82’)

Fulham: Kamara (67’)

Trước đối thủ đang xếp cuối cùng cộng thêm việc được thi đấu trên sân nhà, Man United đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Chính điều đó khiến cho Fulham gặp muôn vàn bế tắc trong việc triển khai thế trận.

Phút 12, sau tình huống đột phá quyết tâm, đội trưởng Young bất ngờ tung ra cú đá từ góc hẹp, làm ngỡ ngàng toàn bộ hàng phòng ngự cũng như thủ môn đối phương, mở tỉ số trận đấu.

Man United có hiệp một bùng nổ

Bàn thắng sớm càng khiến cho lối chơi Man United trở nên thanh thoát hơn. Nếu chính xác, Young hay Lukaku hoàn toàn có thể tiếp tục điền tên mình lên bảng điện tử. Dù vậy, các cổ động viên Quỷ đỏ cũng không phải chờ đợi quá lâu để chứng kiến pha lập công nhân đôi cách biệt.

Phút 27, Man United tạo ra tình huống phối hợp đẹp mắt và hợp lý trước khi Rashford có đường chuyền ngược thuận lợi để cho Mata tung ra cú đá nối khéo léo nâng tỉ số lên thành 2-0 cho đội chủ nhà.

Trước khi hiệp một khép lại, mảnh lưới Fulham tiếp tục rung lên lần thứ ba. Vẫn là một pha ban bật kĩ thuật của Quỷ đỏ. Lingard và Mata kết hợp ăn ý để rồi tiền vệ người TBN có tình huống căng ngang cho Lukaku ghi bàn đơn giản. 3-0 cho Man United cũng là kết quả trong 45 phút đầu tiên.

Để dễ dàng dẫn trước 3-0

 

Bước sang hiệp hai, đội chủ sân Old Trafford chủ động giảm nhịp trận đấu, và đó là cơ hội để đại diện thủ đô London có những tình huống uy hiếp khung thành của De Gea. Sau nhiều cơ hội, rốt cuộc thầy trò Ranieri cũng được ăn mừng bàn thắng khi cầu thủ vào sân thay người là Kamara thực hiện thành công quả đá penalty ở phút 67.

Nhưng niềm vui với Fulham ngắn chẳng tề gang. Chỉ một phút sau, Anguissa phải nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu, khiến cho đội bóng này càng thêm khó khăn. Với tình cảnh đó, việc họ thủng lưới bàn thua thứ 4 cũng không khiến nhiều người bất ngờ.

Qua đó có được thắng lợi ấn tượng trên sân nhà

Rashford là cái tên cuối cùng điền tên mình lên bảng điện tử sau cú sút quyết đoán ở góc hẹp, qua đó khép lại chiến thắng cho thầy trò Mourinho. Đây là 3 điểm đầu tiên mà Man United giành được sau 4 vòng đấu chỉ biết hòa và thua tại .

 Đội hình thi đấu

Man United: De Gea, Dalot, Smalling (Rojo, 58’), Jones, Young, Matic, Herrera, Mata, Lingard (Fred, 73’), Rashford (McTominay, 84’), Lukaku

Fulham: Rico, Odoi, Ream, Mawson, Bryan, Seri, Aguissa, Schurrle (Cissse, 73’), Cairney (Kamara, 46’), Sessegnon, Mitrovic (Vietto, 46’)

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?