Bạn muốn tắt quảng cáo?

ẢNH: Buổi tập đầu tiên của Barca nặng trĩu trong ngày vắng Messi

Thứ Ba, ngày 01/09/2020 - 15:15
3.7/5 của 5 đánh giá
Barcelona đã có buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Ronald Koeman để chuẩn bị cho mùa giải sẽ khởi tranh vào tháng 9 tới. Dù là buổi tập ra mắt tân HLV nhưng vẻ mặt của các cầu thủ thể hiện sự nặng trĩu với sự vắng mặt của đội trưởng Lionel Messi.

Đúng như những gì đã tuyên bố, anh đã không góp mặt trong buổi kiểm tra sức khỏe trước khi trở lại lập và cũng không xuất hiện trong ngày đầu tiên ra mắt đội trên sân tập của HLV Koeman mới đây. Đây là lần đầu tiên sau 15 năm (kể từ mùa giải 2004/05), Messi không góp mặt trong ngày tập luyện đầu tiên chuẩn bị cho mùa bóng mới của Barca.

Tân HLV Koeman có buổi tập đầu tiên cùng Barca

Cụ thể Messi đã không có mặt ở sân tập Ciutat Esportiva của đội bóng, nơi tân HLV Ronald Koeman tổ chức buổi tập lúc 17 giờ 30 ngày 31/8. Đáng nói đây là buổi tập đầu tiên của HLV người Hà Lan kể từ khi nhận chức ở Barca.

Theo một vài nguồn tin, với sự vắng mặt này Messi sẽ đối mặt với nguy cơ bị phạt. Ạm đamg vi phạm nghiêm trọng những quy định được đội bóng tại La Liga và Hiệp hội cầu thủ Tây Ban Nha (AFE) đưa ra trước đó.

Buổi tập đầu tiên của Barca nặng trĩu trong ngày vắng Messi

M10 có thể bị thu hồi 11 ngày lương, hoặc 25% lương trong 1 tháng nếu tiếp tục hành động vô kỷ luật. Tuy nhiên điều đó chẳng còn quan trọng với M10 vào lúc này khi anh đang gây áp lực lên BLĐ đội bóng với mong muốn được ra đi.

Siêu sao 33 tuổi tin vào điều khoản trong hợp đồng với Barcelona cho phép anhra đi tự do vào mùa hè này và điều này đã được kích hoạt ngày 25.8 khi đã gửi bản burofax (một dạng thư mật) nói rõ ý định ra đi của tiền đạo này đến lãnh đạo đội bóng.

Suarez tỏ ra cô đơn khi thiếu Messi

Buổi tập đầu tiên của Barca thiếu vắng Messi, gương mặt của tất cả cầu thủ và BHL đội bóng đều tỏ ra nặng trĩu. Đáng chú ý người bạn thân cũng tỏ ra khá cô đơn trong buổi tập. Chân sút người Uruguay được cho là không nằm trong kế hoạch của HLV Koeman.

Ở buổi tập này của Barca thiếu vắng tới 17 cầu thủ do trùng vào đợt tập trung đội tuyển quốc gia chuyển bị cho Nations League. Số khác vẫn chưa phục hồi chấn thương như trường hợp của thủ thành Ter hay cầu thủ đang trong kỳ nghỉ như . Hai cầu và Pjanic đang phải cách ly do ảnh hưởng của Covid-19.

Một số hình ảnh về buổi tập luyện của Barcelona:

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?