Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công bố lịch thi đấu La Liga 2020/2021: Barca, Real gặp khó đầu mùa

Thứ Ba, ngày 01/09/2020 - 05:23
5/5 của 2 đánh giá
Lịch thi đấu của La Liga mùa bóng 2020/2021 đã lộ diện và ngay từ các vòng đấu đầu tiên, cả Barcelona và Real Madrid đều sẽ gặp phải những đối thủ khó chơi.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng chính thức của La Liga mùa bóng mới 2020/2021 đã được ban tổ chức của giải đấu công bố. Ở những vòng đấu đầu tiên, cả Barcelona và sẽ đều gặp những đối thủ khá khó chịu.

Mùa giải mới của La Liga sẽ được bắt đầu từ ngày 13/9 sắp tới đây và kết thúc vào ngày 23/5/2021.

Do bận thi đấu tại Cúp C1 Châu Âu nên cả Barcelona và Real Madrid sẽ đều thi đấu muộn hơn so với các đội bóng khác tại La Liga. Real Madrid có mặt ở vòng 1/8 nên sẽ bắt đầu thi đấu từ vòng 2 (19-20/9) trong khi đó Barcelona sẽ bắt đầu mùa giải mới từ vòng đấu thứ 3 (27/9).

Đối thủ đầu tiên mà Barcelona sẽ phải chạm trán sẽ là Villareal, CLB xếp ở vị trí thứ 5 mùa bóng năm ngoái và đây sẽ là trận đấu mà Barcelona sẽ được thi đấu trên sân nhà. Ở các vòng đấu trước đó, Barcelona sẽ phải chạm trán Elche và .

Barcelona sẽ có trận đấu đầu tiên của mùa giải với Villareal

Real Madrid sẽ bắt đầu từ vòng đấu thứ 2 của La Liga và đối thủ của thầy trò HLV Zidane cũng không hề dễ chịu, đó là .

Vòng đấu đầu tiên theo lịch trình, Los Blancos sẽ đón tiếp nhưng trận đấu này sẽ phải tạm hoãn lại.

Một điều mà các CĐV quan tâm đó là lịch thi đấu của 2 trận El Clasico mùa giải tới, và trận Siêu kinh điển đầu tiên sẽ là cuộc đối đầu của Barcelona và Real Madrid ở vòng đấu thứ 7 trên SVĐ Nou Camp vào ngày 25/10 tới, trận lượt về sẽ diễn ra tại Bernabeu vào ngày 11/4/2021 ở vòng đấu thứ 30.

2 trận Siêu kinh điển mùa tới sẽ diễn ra ở các vòng đấu thứ 7 và 30

Dù vốn là hai trận cầu nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả của làng túc cầu, nhưng nếu Messi không ở lại với Barcelona mùa bóng tới, sức hút của hai trận đấu này sẽ giảm đi đáng kể khi trước đó đã rời Real Madrid để tới đầu quân cho Juventus.

Toàn bộ lịch thi đấu của mùa giải tới, các quý vị độc giả có thể theo dõi tại .

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?