Bạn muốn tắt quảng cáo?

CA Hà Nội ra phương án đặc biệt chuẩn bị cho trận Việt Nam – UAE

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 16:16
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu giữa Việt Nam và UAE, công an thành phố Hà Nội đã lên những phương án đặc biệt để đảm bảo vấn đề về an ninh và giao thông.

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn vào lúc 20h00 ngày mai (14/11) trên sân Mỹ Đình. Đáng chú ý, trận đấu sẽ diễn ra đúng vào thời gian đường Lê Quang Đạo đang trong giai đoạn sửa chữa nhằm chuẩn bị cho giải đua F1 vào năm sau tại Hà Nội. Đây cũng là trục đường chính dẫn tới SVĐQG Mỹ Đình.

Công an thành phố Hà Nội cũng sẽ triển khai lực lượng trực tại các chốt, điểm xung quanh sân vận động, đường Lê Quang Đạo, Lê Đức Thọ từ 13h00 và khi có hiện tượng ùn tắc sẽ thực hiện giải pháp cấm đường ngay để phục vụ trận đấu. Việc cấm đường sẽ linh hoạt trong từng thời điểm để không ảnh hướng đến sinh hoạt và đi lại của người dân.

CA Hà Nội sẽ có những phương án đặc biệt để đảm bảo an ninh

Ngoài ra, Công an thành phố Hà Nội khẳng định sẽ kiên quyết ngăn chặn và xử lý nghiêm đối với các hành vi đốt pháo nổ, pháo sáng trên sân vận động. Không chỉ bảo đảm an ninh an toàn tại các khu vực trong sân vận động, lực lượng cảnh sát sẽ cùng kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ vé ra vào ở cửa sân vận động.

CA Hà Nội sẽ phối hợp để phát hiện và ngăn chặn tình trạng thẩm lậu để đảm bảo quyền lợi cho những khán giả đã mua vé vào xem trận đấu cũng như có phương án phòng ngừa từ xa các đối tượng quá khích; đối tượng cung cấp, sử dụng vũ khí, pháo nổ, pháo sáng. Bên cạnh công tác an ninh, an toàn bảo vệ cho trận đấu, BTC đã quyết định sẽ mở cửa đón khán giả vào sân vận động bắt đầu từ 16h00.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?