Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu không tham dự VCK U23 Châu Á, ai sẽ là người thay thế?

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 15:05
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Văn Hậu xác nhận không thể tham dự vòng chung kết U23 châu Á, cái tên thay thế anh cũng đang dần được lộ diện.

Mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã xác nhận rằng anh sẽ không thể tham dự giải U23 Châu Á 2020, giải đấu diễn ra sau SEA Games không lâu. Cựu hậu vệ của CLB Hà Nội cho hay: “VCK U23 châu Á 2020 không nằm trong thời gian FIFA Day nên CLB sẽ không nhả quân. Hậu sẽ không tham dự giải đấu. Thầy Park sẽ có phương án hợp lý dù có Hậu hay không”.

Vậy cái tên nào sẽ được lựa chọn để thay thế Văn Hậu khi vai trò của cầu thủ này là rất lớn trong chiến thuật của HLV Park Hang Seo? Câu hỏi này đã dễ dàng được tìm ra lời giải đáp.

Cái tên được nhắc đến đầu tiên chắc chắn là Đỗ Thanh Thịnh khi anh chính là gương mặt được thầy Park tin tưởng, thường xuyên triệu tập lên thành phần U22 Việt Nam suốt quá trình chuẩn bị cho SEA Games 30 vừa qua. Tốc độ, cần cù và có một kèo trái rất dị, Thanh Thịnh đã chứng tỏ được giá trị của mình trong màu áo SHB Đà Nẵng và cả U23 Việt Nam.

Thanh Thịnh là ứng viên sáng giá nhất

Thanh Thịnh luôn thi đấu trên mức tròn vai mỗi khi được ra sân trong màu áo U22 Việt Nam trong thời gian gần đây. Còn nhớ, chính cầu thủ gốc Quảng Nam là người kiến tạo để cho Thanh Sơn băng vào dứt điểm ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 của Rồng Vàng trước U23 Thái Lan ở trận đấu cuối vòng loại vừa qua.

Ngoài Thanh Thịnh, hậu vệ Dương Văn Trung của CLB Bình Phước cũng đã được thầy Park lên phương án làm lựa chọn số 2 trong trường hợp Thanh Thịnh dính chấn thương. Bằng chứng là anh liên tục được triệu tập ở thời gian gần đây dù chỉ thi đấu ở giải hạng Nhất.

Mặc dù vậy, NHM Việt Nam sẽ chờ quyết định sau cùng của ông thầy người Hàn và tiếp tục hy vọng vào những điều tốt đẹp cho U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?