Bạn muốn tắt quảng cáo?

Các cầu thủ Man United lo sợ trước những thái độ “điên khùng” của Mourinho

Thứ Ba, ngày 31/07/2018 - 16:37
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho đang có những ứng xử khá khó hiểu đối với các cầu thủ của Manchester United trong chuyến du đấu tại Mỹ. Người đặc biệt luôn có những chỉ trích dữ dội hướng đến toàn đội, và điều đó khiến các chân sút M.U lo lắng.

Chỉ chưa đầy 2 tuần nữa, Manchester United sẽ gặp Leicester City tại vòng đấu đầu tiên của khuôn khổ Premier League. Nhưng hiện tại trong nội bộ của Man United, không khí căng thẳng đang diễn ra khi Jose Mourinho đang có mối bất hòa không hề nhỏ với Phó chủ tịch Ed Woodward và các cầu thủ.

Mourinho liên tục có những chỉ trích nhắm đến chính sách chuyển nhượng của Ed Woodward khi cho rằng ban lãnh đạo đã không đáp ứng được nhu cầu mua sắm của HLV người Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, người đặc biệt cũng nhắm sự chỉ trích đến phong độ không tốt của các cầu thủ M.U tại giải giao hữu ICC 2018.

Mourinho đang làm phật lòng ban lãnh đạo và các cầu thủ

Mourinho trước giờ nổi tiếng là người luôn bênh vực các học trò khi truyền thông nhắm sự chỉ trích đến. Nhưng lần này, thái độ kì quặc của người đặc biệt khiến các cầu thủ Man United có phần lo sợ.

Sự việc đã diễn ra từ cuối mùa giải trước, khi Mourinho đã có những hành động không đúng mực, nhưng mức độ và tần suất không nhiều. Nhưng mọi thứ đã có chiều hướng nghiêm trọng hơn khi các cầu thủ của M.U đã cảm thấy độ “gắt” thực sự của HLV này.

Sẽ có những sự xáo trộn lớn trong thời gian sắp tới tại United

Mặc dù đội hình M.U thiếu đến 17 cầu thủ do nhiều lý do khác nhau, nhưng Mourinho vẫn giữ thái độ cáu gắt trong phòng thay đồ. Thậm chí, cầu thủ Antonio Valencia mới đây đã không tránh khỏi “gạch đá” của ông cho dù đã được HLV 55 tuổi này trao băng đội trưởng từ tay Michael Carrick.

Tiền vệ người Fred, hậu vệ phải trẻ Diogo Dalot và thủ thành Lee Grant là 3 cái tên chuyển nhượng đến M.U tính tới thời điểm hiện tại.

Man United sẽ khởi động mùa giải Ngoại hạng mà không có sự phục vụ của Nemanja Matic và Valencia. Matic thì gặp vấn đề về đường tiêu hóa, trong khi Valencia vẫn chưa bình phục chấn thương lưng.

Trong trận đấu sắp tới gặp Real Madrid, M.U cũng sẽ không có được sự phục vụ của Chris Smalling, Eric Bailly và Ander Herrera. Mourinho không muốn mạo hiểm khi 3 cầu thủ này đã vắng mặt trong trận đấu gặp Liverpool vào Chủ Nhật tuần trước.

>> Xem thêm:

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?