Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người hâm mộ xếp hàng dài chờ mua vé xem U23 Việt Nam thi đấu

Thứ Ba, ngày 31/07/2018 - 12:48
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù ban tổ chức mở bán vé vào ngày đi làm nhưng vẫn có rất đông cổ động viên đi sớm xếp hàng mua vé vào sân cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu.

Bắt đầu từ sáng nay 31/7, BTC giải U23 Quốc tế cup Vinaphone 2018 chính thức bán vé trực tiếp cho người hâm mộ tại các địa điểm: SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội; SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội; Tầng 3, số 59 Võ Văn Dũng, Hà Nội và văn phòng đại diện Bình Minh Media phía Bắc 55 Quang Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Giá vé năm nay giá cao dao động từ 150.000 đồng đến 400.000 đồng tùy vào từng khu vực khác nhau, thậm chí có những ý kiến cho rằng giá vé này còn cao gấp đôi giá vé theo dõi các trận đấu tại . Nhưng từ sáng sớm vẫn có rất đông người hâm mộ dành thời gian xếp hàng để sở hữu tấm vé xem theo dõi những người hùng giải U23 Châu Á thi đấu.

Rất đông người hâm mộ xếp hàng chờ mua vé xem U23 Việt Nam thi đấu

Là một cổ động viên trung thành của bóng đá Việt Nam nói chung và đội tuyển U23 quốc gia nói riêng. Anh Nguyễn Khoa Trường (Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ:

“Mình thấy giá vé này là khá hợp lí với những người hâm mộ chân chính. Mình đến cơ quan điểm danh và xin phép cơ quan ra ngoài nửa tiếng để ra mua vé. Sở hữu những tấm vé mình thấy rất vui khi BTC áp dụng công nghệ 4.0 vào sản xuất vé, không lo vấn đề vé giả và yên tâm vào sân theo dõi những đường bóng hay”.

Hai cổ động viên may mắn sở hữu tấm vé giải giao hữu U23 Quốc tế

Cùng chung quan điểm với anh Trường, bạn Nghiêm Nga (Vĩnh Phúc) và bạn Minh Hà (Hà Đông) cho biết thêm giải đấu giao hữu sắp tới sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho hành trình đầy khó khăn của thầy trò HLV Park Hang Seo tại Indonesia diễn ra sau đây 2 tuần. Và mong rằng Xuân Trường cùng các đồng đội sẽ tái lập kì tích tại Thường Châu, Trung Quốc hồi đầu năm.

Giải bóng đá U23 Quốc tế cup Vinaphone 2018 diễn ra từ 3/8 đến 7/8 tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Sau giải đấu, thầy Park sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ chính thức và cùng đội tuyển vào Bình Dương tập huấn, chuẩn bị những bước cuối cùng trước khi sang Indonesia vào 12/8.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?