Bạn muốn tắt quảng cáo?

Các CLB Ngoại Hạng Anh muốn kéo dài thời gian TTCN đến sau tháng 10

Thứ Ba, ngày 23/06/2020 - 10:51
5/5 của 1 đánh giá
Bất chấp thời hạn của kỳ chuyển nhượng mùa hè được đưa ra bởi UEFA là cho đến ngày 5/10, các câu lạc bộ tại giải Ngoại Hạng Anh vẫn sẽ biểu quyết để kéo dài thời hạn này.

Việc UEFA muốn các đội bóng kết thúc quãng thời gian chuyển nhượng mùa hè vào trước ngày 5/10 là bởi sau đó 1 ngày cũng là quãng thời gian mà các câu lạc bộ phải đăng ký danh sách thi đấu cho các giải đấu Cúp Châu Âu.

Các câu lạc bộ tại Ngoại Hạng Anh đang không đồng ý với thời hạn này và các cổ đông của những đội bóng hàng đầu tại xứ sở sương mù sẽ gặp mặt để thảo luận vào ngày thứ 3 (23/6) này để đưa ra 4 phương án về biểu đồ thời gian chuyển nhượng mùa hè sắp tới, mà 2 trong số đó sẽ vượt qua mốc thời gian mà UEFA đưa ra.

Có 2 đề xuất của các đội bóng tại Ngoại Hạng Anh đi ngược với thời gian mà UEFA đưa ra

Cụ thể những bảng thời gian mà các đội bóng tại Ngoại Hạng Anh đưa ra như sau:

- Thời gian chuyển nhượng kéo dài 12 tuần từ ngày 13/7 đến ngày 5/10, trong đó 2 tuần đầu tiên cũng chính là 2 tuần cuối cùng của mùa giải này.

- Thời gian chuyển nhượng kéo dài 10 tuần từ ngày Ngoại Hạng Anh kết thúc vào 27/7 đến ngày 5/10.

- Thời gian chuyển nhượng kéo dài 10 tuần từ khi Ngoại Hạng Anh kết thúc đến ngày 5/10, cộng thêm 2 tuần để các câu lạc bộ trong nước trao đổi cầu thủ.

- Thời gian chuyển nhượng kéo dài 12 tuần tách biệt từ khi giải đấu kết thúc đến ngày 19/10

Có thể thấy rõ trong những phương án được đưa ra, 2 phương án cuối cùng của các đội bóng tại giải Ngoại Hạng Anh sẽ đi ngược lại với đề xuất của UEFA và cho các đội bóng Anh có thêm lợi thế với các đối thủ khác tại Châu Âu khi có thêm thời gian để chuyển nhượng.

Các CLB của NHA sẽ có lợi thế nếu như áp dụng thời gian chuyển nhượng mới

Thực chất trong 2 mùa giải vừa qua, các đội bóng của Ngoại Hạng Anh cũng đã gặp bất lợi khi đã phải chấm dứt thời gian chuyển nhượng ngay trước khi mùa bóng diễn ra và điều này đã được bỏ phiếu để hủy bỏ và mùa hè năm nay, trước khi Covid-19 nổ ra và đang diễn biến phức tạp.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?