Bạn muốn tắt quảng cáo?

Top 20 cầu thủ có tỷ lệ mắc lỗi cao nhất Ngoại Hạng Anh: Không có David Luiz

Chủ Nhật, ngày 21/06/2020 - 14:46
5/5 của 1 đánh giá
Thường xuyên bị chỉ trích vì những lỗi vô duyên, thế nhưng David Luiz lại không nằm trong top 20 cầu thủ có tỷ lệ mắc lỗi cao nhất NHA.

Kể từ mùa giải 2006/2007, giải đã có những thống kê về lỗi của các cầu thủ trog các trận đấu, đặc biệt là những lỗi trực tiếp dẫn đến các bàn thua.

chắc chắn là một trong những cầu thủ góp mặt trong danh sách này, đặc biệt nếu nhìn vào những mùa giải mà anh thi đấu cho Chelsea và Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Ở trận đấu gần nhất, David Luiz thậm chí đã mắc tới 2 lỗi “chết người” khi anh để bóng lọt qua và mang cơ hội mở điểm đến với , chưa dừng lại ở đó, chính trung vệ người Brazil cũng đã kéo ngã Mahrez và mang về quả phạt đền cho Man City, đó là chưa kể chiếc thẻ đỏ mà anh phải nhận sau đó.

David Luiz đã có một trận đấu thảm họa trước Man City

Theo những thống kê, Luiz đã 4 lần mắc những lỗi trực tiếp dẫn đến các bàn thua của đội nhà, anh không phải là người có nhiều lần mắc những lỗi này nhất, có thể kể đến (7 lần) và (5 lần) là những người đã mắc nhiều lỗi hơn.

Chưa kể đến việc tầm suất mắc lỗi của David Luiz là 3960 phút/lỗi, tương đương với trung vệ người Brazil phải mất đến 44 trận đấu, tức hơn một mùa giải, mới thực sự mắc một sai lầm nghiêm trọng.

Nếu xét về những cái tên có tỷ lệ mắc những lỗi trực tiếp cao nhất, tính riêng tại giải Ngoại Hạng Anh, David Luiz thậm chí còn không nằm trong top 20 của giải đấu.

Những cái tên như Yan Valery, Jan Bednarek, John Stones đang là những cầu thủ “thảm họa” nhất  trong những lần được tung ra sân thi đấu.

Danh sách những cầu thủ có tỷ lệ mắc lỗi cao nhất Ngoại Hạng Anh

Đương nhiên, đây cũng không phải là một thống kê mà Luiz được tự hào khi anh vẫn đang thể hiện một phong độ không ấn tượng và nếu muốn tiếp tục ở lại với Arsenal vào mùa bóng tới, chắc chắn Luiz phải cần một sự thay đổi, một sự thay đổi nhanh chóng.

Về phần Arsenal, CLB này cũng đã không còn cơ hội để cạnh tranh cho tấm vé dự Cúp C1 Châu Âu sau trận thua trước .

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?