Bạn muốn tắt quảng cáo?

Các thành viên U23 Việt Nam về nước trong vòng tay chào đón của NHM

Thứ Bảy, ngày 18/01/2020 - 09:58
5/5 của 1 đánh giá

Cho dù đã có một giải đấu được đánh giá là thất bại, thế nhưng trong ngày trở về nước vào tối qua, ĐT U23 Việt Nam vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt đến từ người hâm mộ.

Sau khi HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý đáp chuyến bay xuống TP HCM được vài giờ, đoàn thành viên còn lại của ĐT U23 Việt Nam cũng đã trở về Hà Nội, kết thúc hành trình VCK U23 Châu Á 2020, lúc 21h50 ngày 17/1, chuyến bay chở các cầu thủ U23 Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.

Trong cái lạnh 15 độ của Hà Nội, mặc dù khá mệt mỏi sau chuyến bay dài nhưng tinh thần của các cầu thủ vẫn được khích lệ rất lớn khi đã có rất đông các cổ động viên Việt Nam có mặt tại sân bay để chờ đón các cầu thủ trở về từ Thái Lan.

Đáp lại sự chờ đợi của các CĐV, các thành viên của ĐT U23 Việt Nam cũng đã nán lại một vài phút để giao lưu và chụp hình lưu niệm trước khi ra về, như thường lệ, những cái tên như Quang Hải, Đình Trọng và Tiến Dũng là những người nhận được nhiều sự quan tâm nhất đến từ người hâm mộ.

Quang Hải được người hâm mộ vây kín khi xuống Nội Bài

Thủ thành Tiến Dũng tỏ ra khá buồn sau khi đã mắc lỗi ở trận đấu cuối cùng trước ĐT U23 Triều Tiên và khiến đội nhà nhận một trận thua ngược khá đáng tiếc.

Thế nhưng, đối với những người hâm mộ có mặt tại sân bay Nội Bài, tất cả vẫn dành cho anh những cái bắt tay và những lời động viên ấm áp để thủ môn này vững tin trước một sự nghiệp vẫn còn rất dài phía trước.

Tiến Dũng nhận được sự động viên từ người hâm mộ

Chỉ sau một vài giờ khi các cầu thủ ĐT U23 Việt Nam có mặt tại Nội Bài, HLV Park và các trợ lý cũng đã nối chuyến từ TP HCM để trở về thủ đô, chỉ còn lại một vài nhóm CĐV ở lại sân bay và chào đón HLV người Hàn Quốc khi thời điểm ông về Hà Nội đã gần nửa đêm.

Một số hình ảnh về ngày trở lại của HLV Park và các học trò tại Hà Nội:

Đức Chinh chụp ảnh cùng fan hâm mộ
Hoàng Đức lặng lẽ ra khỏi sảnh sân bay Nội Bài
Đình Trọng nán lại chụp hình cùng với một CĐV
HLV Park cũng nối chuyến trở lại Hà Nội sau khi về đến TP HCM vào buổi chiều

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?